Hệ thống tường TV mặt cắt

Hệ thống tường TV mặt cắt

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

NC LANDSCAPE của ACERBIS

Bộ sưu tập

Các khái niệm mới

Kiểu

Hệ thống tường TV mặt cắt

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

Massimo Castagna

Năm sản xuất
2015

Hệ thống mô-đun bao gồm các tấm đóng vai trò như tấm treo hoặc tấm nền, được hoàn thiện bằng veneer hoặc K-STONE® với vân gỗ liên tục. Tấm ván có thể được thiết kế với các tấm có chiều cao đầy đủ, làm tấm ốp tường hoặc như tấm với các kệ đan xen trong một tấm hệ thống khớp nối với phần chịu trọng lượng bằng nhôm. Độ mở rộng ở trung tâm của bảng điều khiển TV cho phép màn hình TV được treo tường và quản lý dây. Tấm ốp có thể được kết hợp với các bộ lưu trữ N. C. Smartwall hoặc với tủ đứng sàn (N. C. Cơ sở,
N. C. Ground Sideboard, v.v.), cho phép nhiều khả năng thành phần khác nhau.
Sự phát triển năm 2016 dự kiến sẽ có hai mô-đun tủ mới, đặt trên đế và gắn trên tường, được đóng bằng cửa trượt lớn với các rãnh hoàn toàn vô hình. Các cánh cửa có thể được đục để che giấu hoàn toàn các không gian (kết thúc K-STONE® hoặc kính sơn sau), hoặc trong suốt một phần ở phiên bản có thanh gỗ nguyên khối kết hợp với kính màu xám ở phía sau. TV 160 cho phép che giấu màn hình TV và các hệ thống nghe nhìn khác nhau, với khả năng thêm soundbar Acerbis của Diapson® (hoặc một nhãn hiệu khác có kích thước tương thích) trong ngăn đặc biệt phía sau hoặc phía trước, được bảo vệ bằng lưới kim loại, ở vị trí của tủ có cửa gấp. Máy 80 cung cấp khả năng lưu trữ của một tủ đứng với hai giá và một ngăn kéo. Mặt trong của các ngăn có thể bằng gỗ hoặc sơn mài mờ. Thiết bị 80 cũng có thể có mặt sau được ốp bằng K-STONE® để tạo sự liên tục cho lớp hoàn thiện của bảng.
Sự phát triển năm 2018 đã thêm
- tủ TV cm. 240 cho phép bạn giấu TV lớn đến 100 "
- tủ có cửa lật
- đèn LED dọc tùy chọn.
Kết thúc:
- Các tấm trong Tượng trắng bóng K-STONE®, Travertine trắng mờ, Travertine đen bóng, veneer xám than chì hoặc bạch đàn đen.
- Khung và đế bằng nhôm sơn tone-on-tone.
- Giá đỡ bằng methacrylate trong suốt (độ dày 15 mm) hoặc gỗ (độ dày 40 mm), với bề mặt hoàn thiện sơn mài hoặc veneer mờ hoặc bóng.
- Cửa ra vào bằng K-STONE®, kính sơn sau với nhiều màu sắc khác nhau hoặc thanh gỗ tần bì sẫm màu.
- Các ngăn bên trong bằng sơn mài mờ hoặc veneer.

New Khái niệm là một bộ sưu tập đồ nội thất được làm từ các loại đồ nội thất khác nhau. Mỗi đơn vị được sinh ra để đáp ứng các nhu cầu khác nhau '' tự chủ '' và '' được đặt cạnh nhau '' một cách tự do, không có khuôn mẫu được thiết lập trước, theo không gian và phù hợp với nhu cầu chức năng và thẩm mỹ của người dùng. Không gian lưu trữ trước hết, từ tủ bên cạnh đến các phần tử treo hoặc mặt đất phức tạp và phức tạp hơn. Tủ sách và tấm tường, từ sự kết hợp của các yếu tố mở đến lớp phủ tường giúp phân biệt thiết kế nội thất. A dự án liên tục phát triển nhằm giải thích và dự đoán sự biến đổi của phong cách sống, các chức năng và công nghệ mới, khả năng và các khía cạnh thiết kế và biểu đạt của vật liệu mới.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên NC LANDSCAPE ACERBIS

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại