Bộ phận trang điểm

Bộ phận trang điểm

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

RIG MODULES - BATHROOM 02 By MA / U STUDIO

Bộ sưu tập

GIÀN KHOAN

Kiểu

Bộ phận trang điểm

Nguyên vật liệu

Corian® , thép sơn tĩnh điện

Nhà thiết kế

Mikal Harrsen

Năm sản xuất
2019

Các mô-đun R. I. G. cung cấp phông nền hoàn hảo và tăng cường sử dụng vật liệu. Các mô-đun đóng khung các yếu tố thiết yếu của phòng tắm: các bộ phận và bồn rửa được thiết kế riêng bằng gỗ hoặc đá cẩm thạch, gương, thanh đèn và khăn tắm Giá đỡ. Lý tưởng cho cả bố cục treo tường và đặt trên tường. Nhờ tính chất luôn thay đổi và cấu trúc linh hoạt, R. I. G. có thể trang trí cho cả không gian trong nhà và văn phòng.
Hệ thống phòng tắm mô-đun đặc trưng bởi những đường nét tinh khiết và thiết kế cực kỳ linh hoạt để tổ chức không gian lưu trữ với bố cục hình học cho cả không gian trong nhà hoặc nơi làm việc. Các mô-đun khác nhau kết hợp hài hòa giữa vật liệu và thẩm mỹ công nghiệp nhưng quý giá của chúng với chức năng và sự chặt chẽ.
Mỗi mô-đun được thiết kế đặc biệt cho phòng tắm như cả tường và đảo, với một bồn rửa cụ thể được làm bằng đá quý và hộp đựng chuyên dụng.
Gương được thiết kế với phương pháp sản xuất giống khung thép đặc sơn tĩnh điện và bổ sung cho gương, thanh đèn và thanh treo khăn.

ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT
- Kết cấu bằng thép đặc sơn tĩnh điện epoxy-polyester, màu đen.
- Chân và các khớp nối bằng thép không gỉ.
- Kệ bằng các chất liệu khác nhau: Đá dày 12 mm (đá cẩm thạch Carrara trắng, đá cẩm thạch Greystone, đá cẩm thạch Gris du Marais, đá Pietra d'Avola đen), CDF hai mặt màu đen Ecowood Xilo 2. 0 vân gỗ-cát lát, Ecowood Xilo 2 . 0 ván xám, Ecowood Xilo 2. 0 sọc đen, sồi hun khói, sồi tự nhiên.
- Các căn màu đen CDF phủ ván sàn gỗ CDF 2 lớp veneer Ecowood Xilo 2. 0 ván cát, Ecowood Xilo 2. 0 ván xám, Ecowood Xilo 2. 0 sọc đen, sồi hun khói, sồi tự nhiên.
- Mặt trước bằng đá dày 12mm (đá cẩm thạch Carrara trắng, đá cẩm thạch Greystone, đá cẩm thạch Gris du Marais, đá Pietra d'Avola đen).

R. I. G. được thiết kế từ ý tưởng tham gia nguyên tắc đơn giản; bằng cách sử dụng các kỹ thuật xây dựng nổi tiếng, chúng tôi đã tạo ra một loạt đồ nội thất với vẻ ngoài chung chung tuyệt đối, cho phép cấu trúc và vật liệu thực hiện như những đặc điểm hàng đầu cuối cùng.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại