Tủ quần áo không cửa ngăn

Tủ quần áo không cửa ngăn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CAMERINO | Tủ quần áo không cửa ngăn của Caccaro

Bộ sưu tập

Camerino

Kiểu

Tủ quần áo không cửa ngăn

Nguyên vật liệu

Gỗ

Năm sản xuất
2012

Camerino DB - Nó mở hoàn toàn.
Cửa gấp và thu vào ở hai bên mà không cản trở bên trong. Hệ thống đèn led chiếu sáng bên trong được cấp bằng sáng chế. Hệ thống giảm chấn được cấp bằng sáng chế với khả năng đóng mở cửa nhẹ nhàng.
Db có nghĩa là kích thước tổng thể tối thiểu.
Cũng có thể được lắp vào nội thất nhỏ. Chiều rộng và chiều sâu được thiết kế theo mô-đun. Tự hỗ trợ và hoàn thiện ở mọi phía.
Db rất rộng rãi.
Mặc dù chiều rộng của nó nhỏ hơn so với tủ tiêu chuẩn, nhưng db vẫn có cùng khả năng lưu trữ nhờ chiều sâu thêm.
Nội thất.
Caccaro trình bày một hệ thống khớp nối các yếu tố cho việc tổ chức nội thất của tủ quần áo, được thiết kế để tối ưu hóa khả năng lưu trữ và giữ cho tất cả quần áo và phụ kiện luôn gọn gàng và ngăn nắp.
Đồ đạc.
Cửa kính tạo ra hiệu ứng tường ngăn trong suốt.
Camerino DB cũng có sẵn trong các lớp hoàn thiện sơn mài mờ, sơn bóng và lamé và tất cả các màu của dòng sản phẩm caccaro.


Caccaro sử dụng chất liệu hoàn thiện bằng nước giúp giảm phát thải các chất ô nhiễm vào bầu khí quyển. Chúng không mùi, không độc hại và không bắt lửa, cũng có khả năng chống xước, chống ố và chống ánh sáng cao.


Công nghệ.
Mỗi sản phẩm caccaro có thể dựa vào các giải pháp sản xuất tiên tiến và các tiêu chuẩn hiệu suất công thái học và chức năng được phát triển để đáp ứng những kỳ vọng cao nhất của thị trường. Tất cả điều này theo tầm nhìn tôn vinh sự xuất sắc của sản phẩm được sản xuất tại Ý.


Các kích thước.
Nhờ hệ thống thiết kế mô-đun độc quyền, caccaro có thể cung cấp nhiều tùy chọn kích thước và dịch vụ cá nhân hóa chính xác.


Cách nhập bộ nhớ lớn. Chuỗi mô-đun hiếu khách nhất trong Hệ thống Freedhome. Nếu bạn không biết bộ nhớ lớn là gì, bạn nên vào Camerino.
Mô-đun.
Đây là bộ nhớ lớn được thu thập theo chiều sâu. Trong đó, mọi thứ đều nằm trong tầm tay của bạn. Mọi thứ đều được sắp xếp để bạn tìm thấy. Bạn sẽ vào và tìm không gian để sắp xếp tủ quần áo, cất bát đĩa và lưu trữ công việc của bạn. Đây là tính xuyên suốt của mô-đun Camerino. Bạn có thể tự do bố trí mô-đun này ở một số khu vực khác nhau trong nhà: khu vực ngủ, khu vực sinh hoạt, khu vực học tập.
Sáng tác.
Trong mỗi thành phần, các mô-đun Camerino mang theo dung lượng lưu trữ lớn. Bạn có thể kết hợp chúng với các tính năng chức năng của các mô-đun của dòng Core và các dòng khác của Hệ thống Freedhome. Vì vậy, bạn có thể chọn đưa mô-đun Camerino vào bố cục của bạn. Và thêm nhiều không gian hơn vào không gian lớn.
Cắt may.
Bạn có thể tự do lựa chọn mô-đun của mình từ các kích thước chiều cao, chiều rộng và chiều sâu do dòng Camerino cung cấp. Hoặc có giải pháp tùy chỉnh với kích thước tương ứng với không gian trong nhà bạn.
Mở toàn bộ.
Không cản trở, không lộn xộn, không tốn diện tích. Đây là sản phẩm độc quyền của Caccaro. Mở hoàn toàn: cơ chế đòn bẩy có thể gập các cánh cửa lại. Vì vậy, bạn có thể tự do vào Camerino và trải nghiệm dung lượng lưu trữ lớn. Các bác sĩ cho biết:
Mở và lưu trữ.
Camerino là kết quả của cuộc gặp gỡ giữa mở toàn bộ và lưu trữ lớn. Một loạt các mô-đun hiếu khách nhất của Hệ thống Freedhome. Hệ thống mở toàn bộ và lưu trữ lớn của Camerino là bằng sáng chế của Caccaro.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên CAMERINO | Tủ quần áo không cửa ngăn Caccaro

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại