Tủ quần áo không cửa ngăn

Tủ quần áo không cửa ngăn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

RIG MODULES WARDROBE Bởi MA / U STUDIO

Bộ sưu tập

GIÀN KHOAN

Kiểu

Tủ quần áo không cửa ngăn

Nguyên vật liệu

Gỗ , Thép sơn tĩnh điện , Thép và Gỗ

Nhà thiết kế

Mikal Harrsen

Năm sản xuất
2018

Thông minh và đơn giản. Đây là những tính từ mà hệ thống R. I. G. xứng đáng nhận được. Điều thực sự hoàn thiện tủ quần áo là sự linh hoạt để tạo ra các cấu hình cá nhân và rất nhiều và mang tính cá nhân cao. Tính cơ bản của cấu trúc làm giảm Kích thước tổng thể ở mức tối thiểu và giúp bạn có thể tổ chức tốt hơn các yếu tố có thể tùy chỉnh dựa trên nhu cầu cá nhân. Nó giúp tăng cường hệ thống tủ quần áo hoặc trang bị nội thất cho khu vực ngủ với một giải pháp tối thiểu và cân bằng.

Hệ thống mô-đun R. I. G. ban đầu được thiết kế cho ngôi nhà hiện mở rộng việc sử dụng nó như tủ quần áo nhờ tính linh hoạt và các phụ kiện cụ thể. Mô-đun được thiết kế đặc biệt cho các khu vực ngủ và cho phép các bố cục khác nhau, hoàn hảo trong mọi Nó được làm phong phú với các phụ kiện cụ thể cho áo sơ mi, quần tây và giày dép, cùng với móc treo và kệ truyền thống với các ngăn kéo dung tích lớn và gương nền tạo nên bộ trang điểm cho phòng tắm.

ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT
Kết cấu bằng thép đặc, sơn tĩnh điện epoxy-polyester, màu đen hoặc trắng (chỉ ở độ sâu 384), hoàn thiện dập nổi.
Chân và khớp bằng thép không gỉ chải.
Giá đỡ bằng nhiều vật liệu khác nhau: CDF đen đã qua xử lý dầu, đá dày 12 mm (đá cẩm thạch Carrara trắng, đá cẩm thạch Greystone, đá cẩm thạch Gris du Marais, đá Pietra d'Avola đen), CDF hai lớp màu đen trong Ecowood Xilo 2. 0 gỗ veneer - cát ván , Ecowood Xilo 2. 0 sọc xám, Ecowood Xilo 2. 0 sọc đen, sồi hun khói, sồi tự nhiên.
Các đơn vị có màu đen CDF phủ ván CDF đen đã qua xử lý dầu, ván ép gỗ CDF hai lớp Ecowood Xilo 2. 0 ván cát, Ecowood Xilo 2. 0 ván xám, Ecowood Xilo 2. 0 sọc đen, sồi hun khói, sồi tự nhiên. Mặt trước bằng đá dày 12mm (đá cẩm thạch Carrara trắng, đá cẩm thạch Greystone, đá cẩm thạch Gris du Marais, đá Pietra d'Avola đen).
Phụ kiện bên trong bằng dầu đen CDF đã qua xử lý.

R. I. G. được thiết kế từ ý tưởng tham gia nguyên tắc đơn giản; bằng cách sử dụng các kỹ thuật xây dựng nổi tiếng, chúng tôi đã tạo ra một loạt đồ nội thất với vẻ ngoài chung chung tuyệt đối, cho phép cấu trúc và vật liệu thực hiện như những đặc điểm hàng đầu cuối cùng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về RIG MODULES WARDROBE MA / U STUDIO

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại