Bức tường lưu trữ bằng gỗ có phần tích hợp đèn chiếu sáng

Bức tường lưu trữ bằng gỗ có phần tích hợp đèn chiếu sáng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

GRID của Molteni & C.

Kiểu

Bức tường lưu trữ bằng gỗ có phần tích hợp đèn chiếu sáng

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

Vincent Van Duysen

Năm sản xuất
2018

Tính năng đặc biệt của hệ thống mô-đun là sự dễ dàng mà một vài yếu tố cơ bản có thể được kết hợp để cung cấp các giải pháp trang trí nội thất hợp lệ và liền mạch GRID, được thiết kế bởi Vincent Van Duysen., Hoàn toàn đáp ứng tiêu chí này của mô đun vô hạn. Lưới là một chương nghiên cứu mới trong cái mà ngày nay được gọi là hệ thống tường mô-đun. Nghiên cứu sự phát triển của không gian trong nước, cũng nhờ sự hiện diện của các thiết bị điện tử giúp mở rộng nhận thức về không gian.
Lưới là một hệ thống mô-đun được đặc trưng bởi hệ thống bảng gấp được neo vào tường, bên trong đó, theo yêu cầu, đèn LED chiếu sáng có thể được lắp đặt, cả ở phần trung tâm và trên cùng, tất cả các cách xuống, cùng với các kết nối khác nhau liên kết với âm thanh và hình ảnh và thiết bị công nghệ cao. Mục đích là đạt được một hệ thống mở linh hoạt dựa trên một lưới mô-đun, tổ chức các bộ phận thành phần và nâng cao chức năng của chúng.
Như trong một trò chơi ô chữ, được nối với boiserie, bức tường ở phần dưới cùng có thể được phụ trợ bằng các thùng chứa, treo hoặc trên sàn và được trang bị các giá dày hoặc với các khay lót ở dưới cùng bằng Ecoskin. Sự tự do về thành phần của lưới được mở rộng hơn ở trên cùng có giá sách mở, các đơn vị trưng bày có chiều cao khác nhau, với lớp hoàn thiện bằng kim loại Pewter hoặc Đồng, cho đồ trang trí, tranh ảnh hoặc vật lưu niệm quý giá.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên GRID Molteni & C.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại