Vòi sen

Vòi sen

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SweetShower bởi STARPOOL

Bộ sưu tập

Ngọt

Kiểu

Vòi sen

Nhà thiết kế

Cristiano Mino

SweetShower là hệ thống vòi hoa sen xác định lại mối quan hệ giữa cơ thể và nước. Màu sắc, tia nước khác nhau về cường độ, mùi hương hấp dẫn và âm thanh kết hợp trong cảm giác mưa nhờ vào đầu vòi sen rộng. Những khoảnh khắc dành riêng cho việc tự điều trị mỗi ngày trở thành một sự thức tỉnh của các giác quan, với hơi ấm, vị cay của sương, lạnh với bạc hà và maracuja kỳ lạ, tất cả đều giúp cải thiện một ngày với một trải nghiệm thực sự đáng nhớ.
CỘNG SẢN PHẨM
Đa chức năng và linh hoạt, SweetShower có nghĩa là cá nhân hóa và tương tác tối đa. Một hệ thống điều khiển độc đáo tổng hợp tất cả các chức năng trên một màn hình cảm ứng trực quan và đơn giản.
Trong SweetShower, đầu vòi hoa sen rất kín đáo và hữu hình: nó cũng có thể nhìn thấy khi không sử dụng và có thể tạo ra một khoảng trống từ đó nước và ánh sáng bắt nguồn để biến vòi hoa sen thành một trải nghiệm độc đáo.
SweetShower mang đến những cảm xúc tinh tế của Breeze, một làn gió tươi mát, màu xanh, hương thơm của bạc hà và Rain, cơn mưa mùa hạ màu đỏ với maracuja.
Comfort được dịch thành công nghệ thân thiện với người dùng với khả năng truy cập nhanh chóng và dễ dàng vào tất cả các chức năng thông qua màn hình cảm ứng bằng giao diện đơn giản, trực quan.
Các tính năng ánh sáng của SweetShower bổ sung tất cả các hiệu quả có lợi của việc sử dụng màu sắc cho trải nghiệm tốt và có thể để làm mờ dần hoặc mờ dần hoặc đặt thành giai điệu ưa thích của bạn. Bộ âm nhạc với lựa chọn cài sẵn của Spa Music của Starpool. Máy nghe nhạc MP3 âm thanh và Bluetooth tùy chọn.

SẢN PHẨM NÀY KHÔNG CÓ Ở MỸ.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên SweetShower STARPOOL

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại