Tủ bên có cửa

Tủ bên có cửa

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BOTECO | Sideboard của Minotti

Bộ sưu tập

Boteco

Kiểu

Tủ bên có cửa

Nguyên vật liệu

Gỗ sồi , Gỗ hồng sắc , Đá cẩm thạch Sahara Noir

Nhà thiết kế

studio mk27

Năm sản xuất
2020

Phong cách đặc trưng và ngôn ngữ kiến trúc của Studio mk27 có thể nhìn thấy rõ ràng trong thiết kế của Boteco, chơi với khối lượng bằng cách phân lớp, xóa và thêm.
Với bản sắc mạnh mẽ của mình, dòng sản phẩm bàn ghế và bàn cà phê Boteco thể hiện đầy đủ cách tiếp cận của Kogan, người coi giai đoạn lập kế hoạch kiến trúc, nội thất và thiết kế là “một phần của một quy trình duy nhất trong đó quy mô là điểm khác biệt duy nhất, và nơi biên giới ngăn cách từng vùng lãnh thổ bị xóa mờ ”.
Không gian đóng và ngăn mở xác định diện mạo của các tủ bên Boteco, trong sự sắp xếp các vật liệu và lớp hoàn thiện được lên kế hoạch cẩn thận.
Các tủ bên sinh hoạt và ăn uống, với một ngăn mở duy nhất hoặc có cửa có thể đóng lại, có cấu trúc bằng gỗ sồi với lớp hoàn thiện màu thuốc lá hoặc palisander Santos với lớp hoàn thiện sơn mài polyester mờ và phần trên chứa khay chèn với phần dưới bằng đá cẩm thạch Sahara Noir , cũng được sử dụng ở bên ngoài của khoang mở.
Các tấm ván bên đứng trên nhôm, chân giống như lưỡi dao với lớp hoàn thiện màu Nâu vàng. Ở phiên bản ăn uống, nội thất có lớp hoàn thiện phù hợp với bên ngoài, được trang bị một ngăn kéo dao kéo và trong tủ có bốn cửa, một kệ kính .

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên BOTECO | Sideboard Minotti

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại