Tủ bên có cửa trượt

Tủ bên có cửa trượt

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

KHUNG BẢNG PHỤ KIỆN 02 NHỎ Bằng rform

Bộ sưu tập

Khung

Kiểu

Tủ bên có cửa trượt

Nguyên vật liệu

HPL , Ván ép

Thiết kế tốt nổi bật slide thiết kế vĩ đại vào cảnh như vậy liên tục bạn không thể tưởng tượng cuộc sống mà không có nó Các đồ nội thất bằng rform nhãn Bỉ rơi vào các thể loại sau:.. Góc độ kiến trúc lấy cảm hứng từ với một giật gân của màu sắc, pha trộn với ấm tông màu của gỗ bạch dương mang đến cảm giác vừa thiết kế vừa ấm cúng. Được sản xuất và hoàn thiện thủ công một cách bền vững tại Bỉ, dòng sản phẩm rform Frame Sideboard mang đến cảm giác tràn đầy sức sống cho mọi gia đình với thiết kế cao cấp sự nhạy cảm.

Dòng sản phẩm rform Frame Sideboard có nhiều biến thể và kích thước khác nhau. Các biến thể là hai cửa rộng hoặc ba cửa rộng nhưng đều có điểm chung là chúng có thêm cửa phụ. Phiên bản hai cửa rộng đi kèm với hoàn toàn là ba cửa và ba cửa phiên bản rộng với tổng cộng năm cửa. Bạn có thể thoải mái lựa chọn từ các tùy chọn cửa có màu trắng và trong suốt không trong suốt để tạo cho Frame Sideboard của bạn vẻ ngoài được cá nhân hóa rất riêng. Các cửa cũng có thể hoán đổi cho nhau bất cứ lúc nào.

Nổi bật ở đây là Frame Sideboard 02 Small . Khung phía dưới và phía trên của sideboard được làm từ ván ép bạch dương rất chắc chắn với lớp trên cùng là laminate áp lực cao. Khung phía dưới có màu Bạch Tuyết trong khi khung phía trên bạn có thể chọn từ nhiều màu sắc khác nhau. Chân cũng được làm từ ván ép bạch dương, nhưng được giữ không có lớp phủ ép cao màu và thay vào đó được xử lý bằng dầu. Sự tương phản giữa màu sắc và tông màu ấm của gỗ đơn giản là đẹp. Các bác sĩ cho biết:

Bảo hành hai năm. Chỉ thích hợp sử dụng trong nội thất. Yêu cầu lắp ráp, hướng dẫn và đồ đạc đi kèm. Bề mặt gỗ tự nhiên được xử lý bằng lớp sơn dầu. Lớp hoàn thiện này bịt kín các lỗ chân lông của gỗ, tăng cường cấu trúc tự nhiên và tạo thành lớp bảo vệ chống thấm nước hao mòn hàng ngày. Được bảo vệ tốt khỏi nước, nước trái cây, rượu, sữa, ... Chỉ cần lau sạch bằng khăn ướt.

Trọng lượng sản phẩm: 29 kg

VẬT CHẤT
chân: ván ép bạch dương bôi dầu
hộp bên dưới và trên cùng: ván ép bạch dương với HPL

Được bảo vệ tốt trong bao bì bằng bìa cứng và vật liệu đệm thân thiện với môi trường.

MUA THÔNG TIN:
Tủ bên bao gồm 2 cửa trượt màu trắng và 1 cửa trượt.
Khách hàng phải chọn màu của bảng điều khiển và màu của cấu trúc của hộp trên cùng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về FRAME SIDEBOARD 02 Rform NHỎ

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại