Bàn trang điểm đơn có cửa

Bàn trang điểm đơn có cửa

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

KYROS bởi Ceramica Cielo

Kiểu

Bàn trang điểm đơn có cửa

Nhà thiết kế

Andrea Parisio , Giuseppe Pezzano

Năm sản xuất
2018

Ceramica Cielo giới thiệu hệ thống chậu rửa Kyros chưa từng có, được thiết kế bởi Andrea Parisio và Giuseppe Pezzano, kết quả của quá trình nghiên cứu phong cách liên tục và cách tiếp cận sáng tạo trong việc lựa chọn hình dạng và vật liệu.
Được đánh dấu bởi một dự án mạnh mẽ, nghiêm ngặt và một thiết kế độc đáo, Kyros là một đề xuất duyên dáng và tối giản có thể khắc họa sự sáng tạo đương đại. Hình bầu dục của nó thể hiện lại khái niệm không gian trong môi trường phòng tắm vượt ra khỏi ranh giới cứng nhắc của truyền thống. Không thể bàn cãi nhân vật chính luôn là gốm, nhờ vào kỹ năng đặc biệt của các nghệ nhân của Cielo trong việc tạo hình chất liệu, đã làm cho những chiếc chậu rửa trở nên sống động và hoàn hảo cả về người nhìn lẫn người nhìn.
Thông qua ngôn ngữ của sự đổi mới phong cách, Cielo nâng cao khía cạnh thẩm mỹ dưới biểu ngữ cá nhân hóa tối đa: trên thực tế, chậu rửa được đề xuất trong 16 sắc thái độc quyền của bảng màu Terre di Cielo. Để nhấn mạnh thiết kế của Kyros là chiều sâu của chậu rửa khoảng 18 cms, làm cho nó thực tế như một chiếc bồn tắm nhỏ, trong khi thùng chứa bên dưới, luôn có hình bầu dục, làm phong phú và hoàn thiện sự hài hòa của dự án.
Độ tinh khiết của các hình thức và hình học rõ ràng được tăng cường bởi một thanh treo khăn bằng gỗ tiện lợi, thiết thực và trang nhã. Lớp hoàn thiện bằng gỗ cũng được phản ánh trong thùng chứa bên dưới được phân biệt bằng cách mở không đối xứng của cửa, luôn có thể tùy chỉnh một số màu sắc từ phạm vi màu Terre di Cielo với khả năng lựa chọn giữa 4 lớp hoàn thiện bằng gỗ Sồi và 1 lớp hoàn thiện bằng gỗ Bạch đàn, trong khi cấu trúc kim loại có sẵn trong các lớp hoàn thiện quý giá của Nero Matt, Brushed Bronze và Titanium.
Chất lượng cao và sự chăm chút của các chi tiết thể hiện sự kết hợp hoàn hảo đã cho phép Ceramica Cielo đạt được kết quả này: một tác phẩm nghệ thuật nhỏ mang tính biểu tượng, biểu tượng cho sự xuất sắc đạt được trong những năm gần đây của công ty.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên KYROS Ceramica Cielo

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại