Bàn trang điểm Solid Surface treo tường đơn có ngăn kéo

Bàn trang điểm Solid Surface treo tường đơn có ngăn kéo

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SOLIDO | Bàn trang điểm đơn của SDR CERAMICHE

Bộ sưu tập

Solido

Kiểu

Bàn trang điểm Solid Surface treo tường đơn có ngăn kéo

Nguyên vật liệu

Bề mặt rắn

Sau bộ sưu tập Revolution® bao gồm thiết bị vệ sinh Solid Surface, SDR giới thiệu tủ phòng tắm SOLIDO, một sản phẩm có hình dạng sạch sẽ, nghiêm ngặt và tối giản, xuất hiện lần đầu tiên trong Danh mục Panna hoàn toàn mới, nhưng cũng sẽ sớm có mặt trong phiên bản mới Danh mục Revolution®.

SOLIDO đã kết hợp thành công khả năng của SDR trong việc xử lý gốm dùng để sản xuất bồn rửa và việc sử dụng Solid Surface cho đồ nội thất.
Kết quả của sự kết hợp giữa hai chất liệu là một yếu tố thanh lịch và quyến rũ, hoàn toàn không vô trùng mà mang lại cảm giác ấm áp khi chạm vào, đơn giản và thiết thực khi sử dụng.
SOLIDO cũng được đặc trưng bởi độ sâu thậm chí còn nhỏ gọn hơn (46 cm thay vì 50 cm), tạo điều kiện thuận lợi cho không gian và thiết kế của môi trường.

Tủ phòng tắm SOLIDO mới của SDR có tất cả các đặc tính cơ bản trong môi trường phòng tắm.
Phiên bản SOLIDO này được trình bày theo sắc thái kem, mà toàn bộ danh mục đã được dành riêng cho. Theo SDR, điều rất quan trọng là phải cung cấp một giải pháp thanh lịch và hấp dẫn, điều này giúp chuyển trọng tâm về nhu cầu đề xuất kết thúc bằng một sức hấp dẫn mạnh mẽ và đồng thời có thể sử dụng được bởi mọi công chúng

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại