Bàn trang điểm treo tường đơn có gương

Bàn trang điểm treo tường đơn có gương

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

OBLON - KEI của NOVELLO

Bộ sưu tập

Oblon

Kiểu

Bàn trang điểm treo tường đơn có gương

Nguyên vật liệu

hạt dẻ

Nhà thiết kế

Stefano Cavazzana

Năm sản xuất
2016

Tôn trọng mọi thứ hoặc biết ơn chân thành đối với sự tồn tại của chúng. Đó là sự thừa nhận ở mỗi người, nhưng ngay cả trong những đồ vật đơn giản nhất, về sự hiện diện của một phẩm giá bẩm sinh. Việc trau dồi kinh nghiệm này trong cuộc sống cho phép chúng ta hiểu được cộng đồng của vạn vật bao quanh chúng ta.

Bố cục với giàn cao, trên và dưới bằng Castagno tự nhiên, được trang bị gương có giá đỡ, chậu rửa bằng Teknorit màu trắng, khay màu xám nhạt, gương tròn tích hợp đèn với phi lê màu Nuvola opaco MA3. Chân đế có treo tủ, Nuvola opaco MA3 màu, kết cấu kim loại trắng.

Thành phần treo: Thiết bị có ngăn kéo, màu Nuvola opaco MA3, chậu rửa bằng Teknorit màu trắng và vòng màu xám nhạt, gương có gắn đèn với phi lê màu Nuvola opaco MA3; tủ treo Castagno nhám.

Oblon là dòng phụ kiện và hộp đựng phòng tắm mới của Novello , kết hợp sự thuần khiết tinh tế của văn hóa Nhật Bản với hương vị hiện đại và các yêu cầu sống. Hình thức thiết yếu, khắt khe và đồng thời hài hòa, cho một dự án gợi nhớ một mặt sự đơn giản của Bentō, hộp đựng khay truyền thống có nắp và mặt khác, sự tự nhiên của gốm sứ Raku, một kỹ thuật xử lý đất sét cũ, được tạo ra để tôn vinh và tôn lên vẻ đẹp của những thứ nhỏ bé.

Một yếu tố đặc trưng của Oblon là bồn rửa ở Teknorit bao gồm ba phần - bồn, vòng và khay - có thể xếp chồng lên nhau, có thể hoán đổi cho nhau và có nhiều màu sắc khác nhau.

Sự chuyển động cực kỳ đơn giản và nhiều khả năng bố cục cho phép tạo ra những sự kết hợp luôn khác nhau mang lại hiệu ứng thẩm mỹ mới cho phòng tắm, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Các phụ kiện khác nhau hoàn thiện chức năng và tính linh hoạt của chương trình trang bị nội thất này, đề xuất các giải pháp sáng tạo. Ví dụ như khay chậu rửa trở thành bàn trang điểm tiện lợi, gương có thể đựng máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh, ghế đẩu có thể dùng làm khăn tắm -giá treo, thanh vịn được trang bị móc hoặc giá treo quần áo: những chi tiết nhỏ quý giá được hình thành cho một phòng tắm vừa tiện nghi vừa hấp dẫn.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên OBLON - KEI NOVELLO

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại