Ghế polypropylene đế trượt

Ghế polypropylene đế trượt

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

QUẢNG CÁO | Ghế có đế trượt bằng arper

Bộ sưu tập

Một thung lũng nhỏ

Kiểu

Ghế polypropylene đế trượt

Nguyên vật liệu

Polypropylene (PP) , nhựa tái chế

Nhà thiết kế

Công viên Lievore + Altherr Désile

Năm sản xuất
2020

Adell là một chiếc ghế dài có chân lượn bằng thép sơn, được thiết kế bởi Lievore + Altherr Désile Park, 2020.
Vỏ có sẵn trong ba phiên bản khác nhau:
- polypropylene với kết cấu đặc biệt được làm bằng 80% vật liệu tái chế, có bốn màu;
- polypropylene với kết cấu đặc biệt được làm bằng 80% vật liệu tái chế, có bốn màu và có đệm gắn vào ghế bằng vải, da, giả da hoặc lớp phủ tùy chọn của khách hàng;
- hoàn toàn được bọc bằng vải, da, giả da hoặc lớp phủ khách hàng lựa chọn.
Đệm ngồi và đệm trước - cả bọc bằng vải, da, giả da hoặc bọc tùy theo sự lựa chọn của khách hàng - có sẵn để ghép với ghế, có lớp vỏ nhựa lộ ra ngoài. Các phụ kiện có thể tháo rời và có sẵn cả hai phiên bản trong nhà và ngoài trời.


Mượt như đá cuội, mềm như rêu. Với những đường cong tròn thấp, Adell gợi lên một vật kỷ niệm quý giá từ thế giới tự nhiên — cho dù sử dụng trong nhà hay ngoài trời. Với lớp vỏ được làm từ 80% polypropylene tái chế, kiểu dáng êm dịu đã được thiết kế với tính bền vững ở nền tảng của nó, giúp cả cơ thể và tinh thần thoải mái. Sang trọng nhưng hỗ trợ, đáng kể nhưng nhẹ, các sườn dốc thoai thoải của Adell cung cấp một nơi nghỉ ngơi thoải mái và hào phóng.

Adell đã được tạo ra với khả năng thích ứng trong tâm trí. Được thiết kế để sử dụng trong không gian thay thế, Adell có thể được tùy chỉnh để phù hợp với vô số bối cảnh, từ khu vực tiếp khách đến phòng chờ, khu vực chung giáo dục, không gian khách sạn hoặc khu dân cư. Để phù hợp với nhiều loại trong bối cảnh, Adell chỉ có sẵn ở dạng hoàn thiện bằng nhựa có kết cấu tái chế, được bọc hoàn toàn, bằng nhựa với đệm ngồi được bọc hoặc bằng nhựa với đệm có thể tháo rời hoặc bọc toàn bộ, để sử dụng trong nhà và ngoài trời. Các tùy chọn cơ bản bao gồm cấu hình chân kim loại hoặc gỗ hoặc đế trượt bằng kim loại. Các tùy chọn cấu hình và thiết kế vượt thời gian này mở rộng các trường hợp sử dụng của Adell, tạo ra một sản phẩm bền bỉ với tuổi thọ cao để giảm lượng chất thải trong môi trường của chúng ta.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại