Chuyên gia bàn thay đồ thông minh

Chuyên gia bàn thay đồ thông minh

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

DIEGHINO® bởi Trias

Kiểu

Chuyên gia bàn thay đồ thông minh

Nguyên vật liệu

Nhựa

Năm sản xuất
2018

Trạm thay đồ thông minh đầu tiên được tạo ra để bảo vệ và thúc đẩy sự phát triển của em bé, dành riêng cho các bà mẹ thế hệ mới.
Không giống như bàn thay tã cổ điển, được thiết kế như một đế đơn giản để thay tã và không có biện pháp bảo vệ hiệu quả, Dieghino® có PASD, thiết bị an toàn chống ngã đã được cấp bằng sáng chế của chúng tôi để bảo vệ con bạn và nhờ vào hệ thống WAM - tích hợp cân đo và thang đo hệ mét - bạn sẽ không cần bất kỳ công cụ nào khác để làm sạch và theo dõi sự phát triển của bé.

AN TOÀN VỚI PASD
PASD (Thiết bị an toàn chống rơi được cấp bằng sáng chế) là hệ thống an toàn chống rơi đã được cấp bằng sáng chế của TRIAS; với cơ chế xoay của nó, bảo vệ em bé của bạn 360 °, loại bỏ nguy cơ bị ngã.

HỆ THỐNG WAM

Hệ thống WAM (Cân và Đo lường) lần đầu tiên tích hợp cân nặng và đo chiều dài của bé vào bàn thay đồ cho bé.

THIẾT KẾ ĐA CHỨC NĂNG

Các ngăn để tã lót, khăn lau và kem, khe cắm điện thoại thông minh và giá đỡ đồ chơi mềm của bé.

DÉP CHO KEM VÀ CÁC PHỤ KIỆN KHÁC

DÉP LƯỚI CHO GIẤY VÀ ĐƯỜNG ỐNG
Chúng đã được thiết kế với một hình thức đặc biệt để nhét cả tã và khăn lau, vắt chúng nhanh chóng và dễ dàng, tránh những phiền nhiễu không cần thiết.

HỖ TRỢ ĐỒ CHƠI MỀM HAY TRƯỢT CHO SMARTPHONE?

Với Dieghino®, bạn có thể chọn cách giải trí cho bé, nếu sử dụng giá đỡ hình trụ để treo đồ chơi mềm của bé - được khuyến nghị trong 12 tháng đầu - hoặc khe cắm điện thoại thông minh để nghe các bài hát yêu thích của bé hoặc ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt trong quá trình thay tã.

BĂNG KEO AN TOÀN VELCRO CHỐNG LĂN

Bảo mật bổ sung được cung cấp bởi 4 băng Velcro siêu chịu lực (trong đó có 2 chất kết dính) mà bạn có thể gắn chặt Dieghino® vào bất kỳ loại đồ nội thất hoặc bề mặt nào.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về DIEGHINO® Trias

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại