Tủ sách gỗ đặc

Tủ sách gỗ đặc

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

REN | Tủ sách của Poltrona Frau

Bộ sưu tập

BỘ SƯU TẬP - Nội thất và các đơn vị bổ sung

Kiểu

Tủ sách gỗ đặc

Nguyên vật liệu

Gỗ rắn , óc chó

Nhà thiết kế

Văn phòng thiết kế và nghiên cứu Neri & Hu

Năm sản xuất
2017

Hàng loạt phụ kiện REN đã phát triển. Tủ sách, giá đựng tạp chí và gương để bàn mở rộng chức năng của bộ sưu tập. Chủ đề cơ bản vẫn là biểu tượng “ren”, tạo hình các mặt của các phụ kiện khác nhau.
Như với phần còn lại của bộ sưu tập, cấu trúc hỗ trợ bằng gỗ óc chó Canaletto vững chắc. Các khớp nối giữa thanh ngang trên và các mặt bên được trang trí bên trong bằng các chi tiết bằng đồng.
Các phụ kiện mới cũng mang đến cảm giác sang trọng gần gũi. Các kiến trúc nhỏ, nhẹ được tạo nên từ những hệ thống treo khéo léo, sự cân bằng thông minh và các khớp nối đơn giản lấy cảm hứng từ khái niệm không gian và thiết kế phương Đông. Chúng được sản xuất bằng vật liệu tốt và kỹ thuật thủ công gắn bó chặt chẽ liên kết với truyền thống Poltrona Frau.
Giá để tạp chí là một tấm da Cuoio Saddle Extra được gắn vào thanh ngang bằng gỗ phía trên bằng hai thanh thép chải với bề mặt đồng thau, để trở thành một hộp đựng trang nhã và dễ xúc giác.
Tủ sách là một bức tranh dệt bằng đồ họa của các đường nét. Hai thanh thẳng đứng bên, hơi nghiêng, đỡ các kệ gỗ dán bạch dương, được bọc bằng da Cuoio Saddle Extra và với veneer Canaletto Walnut ở hai bên.
Phần trên được cố định vào tường bằng móc kim loại có lớp hoàn thiện bằng đồng thau tự nhiên. Tủ sách có phiên bản thấp với khay đa năng hình tròn bọc da Cuoio Saddle Extra treo ở phần trên và ở phiên bản cao. Cả hai biến thể đều có thể được hoàn thiện với các liên kết bằng thép chải với bề mặt đồng thau tự nhiên.
Gương để bàn bao gồm một phần tử hình tròn (đường kính 310 mm) được hỗ trợ bởi hai mặt thẳng đứng và hai mặt cắt ngang. Bề mặt bên trong của khung gương, được bọc bằng da Cuoio Saddle Extra, được trang trí bằng một dải đồng.

Bộ sưu tập lấy tên của chữ " ren " trong tiếng Trung, có nghĩa là người. Ngay từ khi ngôn ngữ này ra đời, biểu tượng này đã xuất hiện trên xương của các nhà tiên tri Trung Quốc cổ đại dùng để bói toán. Hai nét đơn giản tạo thành một hình ảnh đại diện cho hình người. Nét dài hơn nhô ra một chút và được hỗ trợ bởi nét ngắn hơn. Hai yếu tố phụ thuộc vào nhau về độ ổn định của chúng, một mối quan hệ thể hiện hoàn hảo cấu trúc kiến trúc của mỗi hạng mục trong bộ sưu tập. Mỗi phần bao gồm hai “ren ”, Tạo nên cấu trúc chính bằng gỗ óc chó Canaletto và cùng nhau hỗ trợ các cấu trúc phụ, cũng bằng gỗ. Các yếu tố chức năng tạo nên một phần của cấu trúc có dạng mềm hơn và cong hơn, được bọc da Cuoio Saddle Extra một cách trang nhã. Các chi tiết bằng đồng tạo thêm nét quý giá cho thiết kế.
Bộ sưu tập bao gồm một loạt các phụ kiện và hiện được mở rộng để bao gồm một chiếc ghế bành nhỏ và ghế sofa, một tủ sách, giá để tạp chí và gương để bàn. Vô số đồ vật mang đến một định nghĩa mạch lạc về các không gian khác nhau của ngôi nhà

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại