Tủ tivi gỗ căm xe

Tủ tivi gỗ căm xe

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

POLYLINE | Tủ TV có bánh xe By HOOKL und STOOL

Bộ sưu tập

Polyline

Kiểu

Tủ tivi gỗ căm xe

Nguyên vật liệu

Than củi

Nhà thiết kế

Aleksandar Ugresic

Năm sản xuất
2019

Giá đỡ này là một phần của toàn bộ bộ sưu tập Polyline, được gọi là HI-FI, có thể dễ dàng kết luận rằng nó được thiết kế để làm “giá đỡ” cho các thiết bị mang hình ảnh và âm thanh tương tự-kỹ thuật số. Nó có thể được sử dụng như một giá đỡ cho CD, LP, sách…
Nó được xây dựng kết hợp giữa 'khung' bằng gỗ rắn và thép đục lỗ có độ dày từ 3 đến 5mm, tùy thuộc vào kích thước của nút giao thông, được ghép trong kết cấu bằng gỗ. Thép đục lỗ, được uốn cong theo nhiều cách khác nhau, làm cho tĩnh, yếu tố thẩm mỹ và chức năng của giá đỡ này. Do có lỗ thủng và được đặt ở “bên cạnh” của khung gỗ, giá đỡ góp phần vào hiệu suất tuyệt vời của “thông gió”, đây là yếu tố rất quan trọng đối với giá được sử dụng làm một giá đỡ HI-FI.
Có thể lựa chọn loại gỗ cũng như màu thép của từng sản phẩm riêng biệt, để khách hàng có thể cá nhân hóa hình thức của sản phẩm của mình tùy thuộc vào màu sắc của thiết bị HI-FI của mình. Chúng tôi tin rằng sự kết hợp của Gỗ óc chó châu Âu và thép xám anthracite là sự kết hợp thành công phù hợp với hầu hết các hệ thống tài chính âm thanh.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên POLYLINE | Tủ TV với bánh xe HOOKL und STOOL

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại