Kệ gỗ treo tường

Kệ gỗ treo tường

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PHẦN của Karl Andersson

Kiểu

Kệ gỗ treo tường

Nguyên vật liệu

Than củi

Nhà thiết kế

Morgan Rudberg , LARS PETTERSSO

Năm sản xuất
2019

Phần kệ (2019) có nguồn gốc từ một bài tập về phác thảo hình học. Mục đích là tạo ra các mẫu trang trí bằng cách chỉ sử dụng một số hình dạng và thành phần cơ bản để tạo ra nhiều biểu thức trong các kết hợp giá đỡ cho các mục đích sử dụng và cài đặt khác nhau. Mô-đun khái niệm đảm bảo rằng Phần hoạt động tốt như một thiết bị độc lập như khi bao phủ toàn bộ bức tường hoặc thậm chí là một căn phòng hoàn chỉnh.

Một phần có sẵn như một bộ phận bên phải và bên trái. Nó có sẵn bằng gỗ sồi đặc hoặc tro, ở dạng vết bẩn tiêu chuẩn trên tro và bằng gỗ sồi hoặc tro tráng men trắng. Giá kệ có màu tiêu chuẩn được làm bằng MDF.

Một phần có thể được sử dụng làm kệ mở hoặc bổ sung với gờ gỗ cao 30 mm hoặc mặt trước bằng kính 180 mm. Tổng chiều sâu của kệ là 120 mm; độ sâu bên trong gờ gỗ hoặc mặt trước bằng kính là 100 mm. Phần được neo vào tường bằng vít.

Part là một giải pháp lý tưởng không chỉ trong các khu vực nghỉ ngơi, khu vực họp trong văn phòng mà còn trong các phòng chờ trong bệnh viện, ngân hàng, ... Part cũng hòa hợp tốt với môi trường trong nước, như một sự bổ sung được thiết kế kín đáo cho nội thất phòng khách hoặc một tiêu điểm đầy màu sắc được chú ý trong phòng trẻ em và nơi ở dành cho thanh thiếu niên. Một phần có thể được sử dụng để lưu trữ và trưng bày sách, tạp chí, vật dụng trang trí, v.v.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên PHẦN Karl Andersson

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại