Bàn viết gỗ nguyên khối có ngăn kéo

Bàn viết gỗ nguyên khối có ngăn kéo

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LOCUST bởi AROUNDtheTREE

Kiểu

Bàn viết gỗ nguyên khối có ngăn kéo

Nguyên vật liệu

Than củi

Bàn làm việc Locust được làm 100% bằng gỗ nguyên khối bằng tay, được thiết kế sang trọng và đơn giản, đồng thời ẩn một lý lẽ lưu trữ và chức năng mạnh mẽ. .Mặt bàn nghiêng cho công thái học tốt hơn trong công việc hàng ngày và trong bản vẽ.
Các thanh trượt ngăn kéo cũng được làm bằng gỗ!...
Thiết kế có thể truyền cảm hứng cho những người xử lý nó trong quá trình sử dụng hàng ngày. Trong trường hợp này, sự thoải mái và tổ chức giải phóng chúng tôi cho quá trình sáng tạo, trong khi chức năng cố gắng không phô trương và hạn chế, không gây hại cho môi trường xung quanh nó. Không cần nỗ lực nhiều, người sử dụng có thể dễ dàng tiếp cận mọi nơi và truy cập các công cụ làm việc… Bàn làm việc Locusk với điện bên trong và nhiều hơn thế nữa.
Việc xây dựng các chân ở chế độ “X”, mang lại độ ổn định cao mà không cần khóa thêm, vì khóa đã là một phần của thiết kế.
Ngoài ra, cách các cửa sập trên cùng được thiết kế che giấu các bản lề, làm cho cách chúng mở và đóng không thể nhận ra.
Thực tế, bàn làm việc LOCUST cao hơn ở phía sau tạo độ dốc cho phép đọc và viết tốt hơn.
Sự khác biệt này kết hợp với độ nghiêng 48 độ của các ngăn kéo phía trước, tạo ra ảo giác về độ dày giúp loại bỏ hoàn toàn tầm nhìn của tất cả các ngăn chứa phía trước khi chúng ta đứng ở đó.
Lỗ bên trong ở một chân chứa cáp điện bên trong cho phép cắm các thiết bị điện ngoại vi vào bảng điều khiển trung tâm, loại bỏ các dây cáp từ bên ngoài.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên LOCUST AROUNDtheTREE

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại