Bàn trẻ em bằng nhôm vuông

Bàn trẻ em bằng nhôm vuông

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LUXEMBOURG KID | Bàn trẻ em của Fermob

Bộ sưu tập

Trẻ em Luxembourg

Kiểu

Bàn trẻ em bằng nhôm vuông

Nguyên vật liệu

Nhôm

Mã sản phẩm
4107

Luxembourg Kid có trọng lượng nhẹ với cấu trúc thép hình ống. Chiếc bàn nhỏ hình vuông thấp này có thể dễ dàng di chuyển từ góc này sang góc khác của sân hiên, hoặc vào phòng ngủ của con bạn, hoặc thậm chí được sử dụng như một chiếc bàn không thường xuyên trong phòng khách của bạn. Đứa trẻ Luxembourg 57x57 cm biết cách kín đáo: tấm đệm giảm âm của nó làm giảm tiếng ồn bất cứ khi nào nó được di chuyển.
Được thiết kế đặc biệt cho trẻ từ 3-6 tuổi, chiếc bàn sân vườn thấp bằng kim loại này đã được thiết kế để đứng vững trước thời gian và mọi thời tiết, nhờ lớp sơn polyester chống ăn mòn.
Trẻ em sẽ thích chiếc bàn trong vườn này: chúng sẽ muốn quây quần bên nó để vẽ, hoặc dùng bữa trong vườn, bên cạnh cha mẹ của chúng.
Cơ sở: Ống thép
Mặt bàn: Thép tấm
Khung nhôm bên dưới mặt bàn
Pads: Im lặng

Luxembourg Kid là phiên bản thu nhỏ của bộ sưu tập đồ nội thất sân vườn mang tính biểu tượng của Fermob. Bộ sưu tập xếp chồng, du mục này hoàn toàn phù hợp ở nhà ở bất cứ đâu: trong vườn, sân chơi, khách sạn, không gian công cộng và thậm chí cả trường học. Hơn nữa, cấu trúc nhẹ của Luxembourg Kid có nghĩa là ngay cả những người nhỏ bé có thể tự mình nhặt và mang đi khắp nơi.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên LUXEMBOURG KID | Bàn trẻ em Fermob

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại