Bảng bên cao HPL vuông

Bảng bên cao HPL vuông

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PLINTO Bởi Varaschin

Kiểu

Bảng bên cao HPL vuông

Nguyên vật liệu

HPL

Nhà thiết kế

Thiết kế PIO & TITOTOSO

Năm sản xuất
2019

Plinto bắt nguồn từ việc tìm kiếm sự tổng hòa giữa vẻ đẹp và chức năng. Plinto được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, chính xác hơn là từ một cái cây và các rễ hỗ trợ của nó: một mô hình ổn định. Plinto là một đế nhỏ gọn truyền cảm hứng cho sự an toàn, tuyến tính và sạch sẽ và có thể trò chuyện với kiến trúc xung quanh nó.
Hình dạng cụ thể của phần đế có được nhờ một khuôn đúc bằng nhôm, được kết nối liên tục với phần thân cũng được làm bằng nhôm, nhưng được ép đùn. Phần hình bầu dục của phần thân cho phép bạn cảm nhận được hình dạng thay đổi tùy theo cách nhìn góc. Có ba chiều cao bàn khác nhau: 66, 73 và 110 cm (không có mặt trên). Cấu trúc của bàn được hoàn thiện bởi một chữ thập nhôm có thể đỡ các đỉnh có hình dạng khác nhau (tròn, vuông, chữ nhật), kích thước ( tối đa 90x90 cm hoặc ø100 cm) và vật liệu (HPL, Gốm, Đá cẩm thạch). Nhờ chân có thể điều chỉnh, có thể hấp thụ mọi sự không bằng phẳng cuối cùng của sàn, chiều cao bàn có thể được điều chỉnh.
Việc sử dụng nhôm cho toàn bộ cấu trúc bàn, kết hợp với lớp sơn tĩnh điện (với 6 màu có sẵn) đảm bảo độ kín hoàn hảo trước các tác động ăn mòn, ngay cả trong hầu hết các môi trường khắc nghiệt, chẳng hạn như gần biển.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại