Túi vuông

Túi vuông

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SALON | Pouf bởi BassamFellows

Bộ sưu tập

Salon

Kiểu

Túi vuông

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Craig Bassam

Năm sản xuất
2014
Mã sản phẩm
CB-560

Salon Ottoman là một chiếc ghế dài được bọc hoàn toàn với một chiếc ghế tựa mỏng, lông vũ và đầy lông. Vật liệu Khung bên trong bằng ván ép nhiều lớp; hỗ trợ ghế với sự kết hợp của bọt và bọt hoạt tính; đệm ngồi bằng sợi, lông vũ và lông tơ. Chân gỗ óc chó chắc chắn.

Bộ sưu tập Salon Lounge được hình thành để phù hợp hài hòa trong bất kỳ khung cảnh nào nơi khuyến khích các cuộc trò chuyện và sự thoải mái. Được kết hợp với nhau hoặc riêng lẻ, các phần linh hoạt có thể được sắp xếp theo nhiều loại bố cục, từ phòng ngủ và hành lang cho đến phòng ngủ và hành lang của khách. Được kéo lên thành bàn, ghế câu lạc bộ trở thành một chỗ ngồi lý tưởng trong bữa tiệc cocktail, bữa ăn hoặc bữa tối. Trong các phòng lớn hơn, nơi dấu chân của chúng làm cho chúng trở nên lý tưởng để sử dụng nhiều lần, các mảnh Salon có thể được sắp xếp theo hình tròn hoặc cụm với các rái cá để tạo ra các khu vực chỗ ngồi rời rạc.
Trong hình bóng, dòng Salon gợi lên một quý ông lịch lãm nhất định; một chất lượng cao gắn liền với những món đồ nội thất trang trọng hơn. Tuy nhiên, giống như một chiếc áo khoác len cashmere được may theo kiểu cổ điển ngụy trang cho một lớp lót bông nhẹ bằng lông vũ, những chiếc ghế khi được sử dụng sẽ mềm mại, thoải mái và dễ chịu một cách đáng ngạc nhiên. Ảo ảnh thị giác này đã đạt được thông qua hệ thống xếp lớp đặc trưng của BassamFellows, bao gồm đệm ghế mỏng, lông vũ và đầy sợi cùng đệm thắt lưng và đệm đỡ, được ngăn bên trong để giữ nguyên cấu trúc và sự thoải mái của chúng. Sau đó chúng được kéo khóa tại chỗ và cố định gọn gàng trong khung. Hiệu quả tổng thể là một trong những may đo sắc nét, sự thoải mái và bền lâu.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên SALON | Pouf BassamFellows

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại