Bàn trò chơi bằng gỗ nguyên khối vuông với mặt trên bằng da

Bàn trò chơi bằng gỗ nguyên khối vuông với mặt trên bằng da

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BÀN DA | Bàn trò chơi của BassamFellows

Bộ sưu tập

Bàn da

Kiểu

Bàn trò chơi bằng gỗ nguyên khối vuông với mặt trên bằng da

Nguyên vật liệu

Da , Gỗ rắn , Quả óc chó , Gỗ sồi , Tần bì

Nhà thiết kế

Craig Bassam

Năm sản xuất
2014
Mã sản phẩm
CB-311-90

Bàn Game Da là một bàn làm việc bằng gỗ nguyên khối với mặt trên bằng da và các lớp lót ngăn kéo bằng da. Vật liệu: Gỗ óc chó, Sồi, Tần bì hoặc Tro Ebonized.

Bàn viết là một thiết bị nội thất cổ điển kết hợp giữa vẻ đẹp với chức năng. Thông qua tỷ lệ và kỹ thuật, BassamFellows đã tái tạo lại sản phẩm lâu đời này, tạo ra một biểu tượng địa vị nhạy cảm cho những người tinh tế tối thượng.
Được tạo ra song song với Giường ngủ BassamFellows, Bàn da là biểu hiện cuối cùng của sự sang trọng về mặt chức năng. Về mặt cấu trúc, bàn có hình dáng thanh mảnh, nổi bật, với mỗi khớp chân và góc được hạ xuống tám lần để mang lại sức mạnh mặc dù tỷ lệ mỏng. tạo cảm giác nhẹ nhàng, tương phản với kết cấu gỗ nguyên khối của bàn làm việc.
Chân, các thành viên bên và các nhịp kết cấu được giảm thiểu về bản chất của chúng và được cân nhắc cẩn thận trong mối quan hệ với nhau. Độ tinh khiết tuyệt đối của hình thức thể hiện thiên tài thực sự về chức năng của bàn làm việc. Ba ngăn kéo mỏng, gần như không thể nhìn thấy bằng mắt, được cắt cách xa cấu trúc cho phép người dùng giữ màn hình rõ ràng khi không sử dụng.
Bàn làm việc là một niềm vui để trải nghiệm, với lớp da hoàn toàn được gắn trên một tấm composite cho độ nhẹ và được làm bằng veneer ở mặt dưới để tạo sự liên tục về mặt hình ảnh. Mặt trên bằng da mang lại bề mặt thiết thực và sang trọng để viết và có được lớp gỉ quyến rũ sau nhiều lần sử dụng. Chút ngạc nhiên khi nó trở thành một tác phẩm được quốc tế thèm muốn vì vẻ đẹp đáng gờm của nó.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về BÀN DA | Bàn trò chơi BassamFellows

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại