Bàn bên gỗ veneer vuông

Bàn bên gỗ veneer vuông

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BAY | Bàn cà phê vuông của B&T Design

Kiểu

Bàn bên gỗ veneer vuông

Nguyên vật liệu

Gỗ veneer

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn cà phê hoặc bàn phụ kết hợp giữa sự ấm áp và ấm cúng của gỗ và tác động hiện đại và công nghiệp của kim loại; Fly sẽ là người bạn đồng hành tốt Fly. sự lựa chọn tuyệt vời cho khách sạn, hành lang, phòng nghỉ cũng như những ngôi nhà tập trung vào thiết kế hiện đại.

Sự uốn cong bằng kim loại cho thấy sự sang trọng của cấu trúc hình học và tuyến tính của bàn chân. Độ mịn của mặt bàn cho phép sản phẩm tinh tế về mặt thị giác trong khi thực sự rất cứng cáp. Mặt bàn hình tròn, hình elip và hình chữ nhật có thể là gỗ óc chó, gỗ sồi và gỗ sồi nhuộm đen cũng như màu sơn mài theo danh mục màu sơn mài của B&T Design .

Mặt trên bằng Laminate cũng có thể có nhiều màu sắc khác nhau. Chân có thể được sản xuất bằng chrome bóng và mờ, cũng như với các màu từ danh mục sơn tĩnh của B&T Design . Có một số kích thước khác nhau và một số tùy chọn chiều cao khác nhau được cung cấp bên cạnh Fly center coffee Với thiết kế hiện đại, bàn Fly có thể phù hợp với hầu hết các loại ghế B&T Design .

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại