Ghế đẩu bằng nhôm có thể xếp chồng lên nhau

Ghế đẩu bằng nhôm có thể xếp chồng lên nhau

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SISSI | Phân của altreforme

Bộ sưu tập

Sissi

Kiểu

Ghế đẩu bằng nhôm có thể xếp chồng lên nhau

Nguyên vật liệu

Nhôm

Nhà thiết kế

Massimiliano Fuksas , Doriana Fuksas

Năm sản xuất
2020

Đây thực tế là khái niệm về giới tính của Doriana và Massimiliano Fuksas: Sissi , một chiếc ghế có thể xếp chồng lên nhau và đa chức năng, hoàn hảo cho những căn phòng hiện đại, theo tiêu chí kiến trúc mới, ngày càng nhỏ hơn.

Thoạt đầu, Sissi thực sự trông giống như một tác phẩm điêu khắc. Chỉ khi nhìn kỹ hơn, bạn mới có thể nhận ra bản chất kép của nó và nó bộc lộ như một chiếc ghế lâu đời được tạo ra từ năm chiếc ghế khác nhau xếp chồng lên nhau một cách hoàn hảo. Bạn có thể nói rằng một tác phẩm nghệ thuật thẩm mỹ thuần túy biến thành một bộ ghế thực dụng một cách kỳ diệu. Hoặc, nếu bạn thích, một bộ ghế thực tế được sinh ra để tạo ra các diễn biến xã hội, nếu không cần thiết, có thể nhanh chóng và dễ dàng biến thành một tác phẩm điêu khắc totem hấp dẫn của kích thước chứa.

Đại dịch Covid-19 đã tạo ra những thay đổi to lớn trong cuộc sống hàng ngày và thói quen (chia sẻ thời gian và địa điểm) được cho là sẽ tồn tại lâu dài trong tương lai. Mật khẩu đang và sẽ làm xa xã hội. Theo nghĩa này, ghế Sissi sẽ giúp tận hưởng một bản án mới được phát hiện ở những khoảng cách cần thiết, lấy lại vẻ bình thường với tất cả các biện pháp phòng ngừa thích hợp.

Nhôm vẫn là nhân vật chính không thể tranh cãi: Sissi là một sản phẩm xanh và thân thiện với môi trường, hoàn toàn được thực hiện bằng kim loại quý này (100%). Sissi thể hiện một cách hoàn hảo sự xuất sắc của Sản xuất tại Ý, được hiện thực hóa nhờ vào công nghệ và chuyên môn mà công ty mẹ altreforme vay mượn công ty Fontana Group, nhà lãnh đạo không thể tranh cãi trong lĩnh vực ô tô trên toàn thế giới.

Totem hoặc đồ nội thất
Tự lựa chọn: Sissi là một món đồ nội thất thiết kế có thể được sử dụng như một chiếc ghế đơn lẻ, nhưng nếu bạn muốn tạo tác phẩm điêu khắc, hãy xếp năm chiếc ghế và bạn sẽ nhận được một vật tổ nghệ thuật, một kiệt tác nghệ thuật thực sự.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên SISSI | Phân altreforme

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại