Ghế polypropylene có thể xếp chồng lên nhau có tay vịn

Ghế polypropylene có thể xếp chồng lên nhau có tay vịn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SEELA | Ghế xếp chồng bởi Lapalma

Bộ sưu tập

SEELA

Kiểu

Ghế polypropylene có thể xếp chồng lên nhau có tay vịn

Nguyên vật liệu

Polypropylene (PP)

Nhà thiết kế

Antti Kotilainen

Năm sản xuất
2018
Mã sản phẩm
S316

Ghế có thể xếp chồng với tay vịn, lý tưởng cho không gian cộng đồng như phòng hội nghị, căng tin và nhà hàng. Ghế SEELA có thể được đưa vào mọi không gian nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và chức năng. Phần đệm tay có thể thay thế theo thời gian, do đó tối đa hóa vòng đời của ghế và cho phép không gian được thay mới dễ dàng hơn Cấu trúc polypropylene có ba màu khác nhau hoặc nó có thể được bọc trong vải; đệm tay có thể được tùy chỉnh bằng gỗ, vải hoặc nhựa.

Dòng ghế có vỏ bằng polypropylene hoặc được bọc và tích hợp đệm ngồi liền mạch bằng polypropylene, gỗ hoặc vải, dễ dàng tháo lắp và thay thế. Đế xe trượt hoặc 4 chân bằng kim loại, mạ crom hoặc sơn tĩnh điện hoặc chân gỗ. Cũng có sẵn có tay vịn hoặc máy tính bảng, với hệ thống liên kết và đệm xếp. Chương trình chỗ ngồi này bao gồm một ghế đẩu có thể xếp chồng lên nhau với chiều cao cố định.

SEELA là sự kết hợp lý tưởng giữa gỗ, một vật liệu nằm trong DNA của Lapalma và polypropylene. Linh hoạt và nhẹ, tính năng đặc biệt của nó là một miếng chèn theo các hình dạng uốn lượn của khung, tích hợp hoàn hảo với nó. Nếu mang lại nhiều cơ hội để tùy chỉnh, bắt đầu với bộ chèn, bằng gỗ, vải bọc hoặc polypropylene đúc, giải pháp lý tưởng cho môi trường ngoài trời.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên SEELA | Ghế xếp chồng Lapalma

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại