Giường đôi thép

Giường đôi thép

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ION | Giường đôi của MAZANLI

Kiểu

Giường đôi thép

Nguyên vật liệu

Thép

Nhà thiết kế

Süleyman Mazanli

Năm sản xuất
2015

Chiếc giường kim loại ION của MAZANLI là kết quả của niềm đam mê thực sự đối với sự đơn giản.

Thiết kế đương đại của Berlin gây ấn tượng với việc sử dụng vật liệu một cách tiết kiệm.

Điều này có thể thực hiện được bằng cách hàn các ống thép vuông mỏng nhưng có độ bền cao (1 5 cm x 1 5 cm). Thép được sử dụng là thép chất lượng của Đức, chưa qua xử lý và phát triển lớp gỉ độc đáo theo thời gian, tùy thuộc vào xung quanh Khí hậu. Điều này tạo ra sự tương phản thú vị giữa đặc điểm công nghiệp-tối giản và cấu trúc chạm khắc. ION cũng có sẵn với thép bột màu trắng hoặc đen không tạo ra lớp gỉ.

Khung giường được hàn hoàn chỉnh và sẽ được tách thành một mảnh, không có vít.

ION có chiều cao 30 cm nên bạn có thể ngủ ở độ cao thoải mái (tất nhiên chiều cao sẽ phụ thuộc vào nệm bạn sử dụng) Có các chiều rộng khác nhau, từ 140 cm đến 200 cm. Chiều dài của giường là 200 cm .

Nếu bạn quan tâm đến phiên bản tùy chỉnh / phép đo khác, vui lòng liên hệ.

Được sản xuất đặc biệt cho MAZANLI, các thanh đi kèm với giường này có chiều cao đặc biệt thấp chỉ 1,19cm. Gỗ được sử dụng là gỗ sồi được chứng nhận FCSC. Các thanh được sử dụng đặc biệt thích hợp cho nệm cao su và xốp nhưng sẽ hoạt động với Xin lưu ý rằng nệm hoặc bộ đồ giường (ví dụ: ga trải giường, gối, chăn) không được bao gồm trong giao hàng.

Lưu ý quan trọng: Phiên bản thép chưa qua xử lý thực sự là chưa được xử lý. Điều này có nghĩa là nó sẽ có vết xước, các dấu hiệu của mối hàn (bao gồm cả "hiệu ứng cầu vồng") sẽ rõ ràng và thép sẽ phát triển lớp gỉ theo thời gian (i. E. thép sẽ có dấu hiệu rỉ sét). Đây là tất cả mục đích và là một phần thiết kế của sản phẩm. Nếu các tác động nói trên không mong muốn, vui lòng chọn phiên bản sơn tĩnh điện màu đen hoặc trắng của sản phẩm này. Chúng được bảo vệ và không phát triển một lớp gỉ.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại