Băng ghế da mô-đun lưu trữ

Băng ghế da mô-đun lưu trữ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

FAROE bởi Lema

Kiểu

Băng ghế da mô-đun lưu trữ

Nguyên vật liệu

Da

Nhà thiết kế

Gordon Guillaumier

Năm sản xuất
2018

Sự hợp tác hiệu quả với Gordon Guillaumier vẫn tiếp tục. Lần này, nhà thiết kế đã tạo ra FAROE, một dự án phức hợp diễn giải lại chủ đề ngăn chặn, mang lại sức sống cho bộ sưu tập các thùng chứa và ghế có chức năng cao trên đảo để cá nhân hóa và sắp xếp trong các bố cục khác nhau đóng trên các điểm nhấn như các yếu tố đệm, ghế ngồi và cánh tay. Có sẵn bằng da hoặc vải với nhiều độ cao và độ hoàn thiện khác nhau, các thiết kế tạo thành một phần trung tâm hoàn hảo, có thể là phòng khách, phòng ngủ, lối đi tủ quần áo hoặc một phòng thay đồ.
Khái niệm về một hòn đảo cũng được thể hiện trong cái tên lấy cảm hứng từ quần đảo Đan Mạch cùng tên hấp dẫn. Với thiết kế cân đối và thiết yếu, FAROE được đặc trưng bởi sự nhẹ nhàng của khung kim loại sơn mài, lơ lửng giữ và hỗ trợ các yếu tố bằng gỗ trong cả gỗ sồi đã qua xử lý nhiệt và những chiếc bọc.
Khung có hai lớp hoàn thiện: Mango sơn mài rực rỡ và phiên bản kim loại sơn màu đồng cổ điển hơn.
Dự án cũng đã được làm phong phú bởi các đỉnh kính cường lực, được thiết kế đặc biệt để tạo ra các tủ trưng bày tinh tế với phong cách hiện đại, hoàn hảo để trưng bày các đồ vật cá nhân hơn trong phòng khách; bộ sưu tập đồng hồ, hoặc đồ trang sức và phụ kiện da ở các hòn đảo được đặt trong tủ quần áo không cửa ngăn.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên FAROE Lema

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại