Bức tường lưu trữ với giường gấp

Bức tường lưu trữ với giường gấp

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ALCOVA LIGHT - THÀNH PHẦN 12 Bởi TUMIDEI

Bộ sưu tập

Đèn Alcova

Kiểu

Bức tường lưu trữ với giường gấp

Nguyên vật liệu

Kính , gỗ kỹ thuật

Năm sản xuất
2019

ALCOVA LIGHT: với giường đôi (ART. LRB54) (cho W. 160 D. 200 H. nệm 20 cm) kết cấu giường trong cửa giường bằng cacbone nặng với bản in kỹ thuật số WDCON 100 phù hợp với vải Connery100 từ tủ quần áo Bộ sưu tập của Tumidei trong bianco sơn mài với tay cầm CODE với VETRO in ngược và WDCON100 in kỹ thuật số.

ON-OFF là biểu hiện của kỹ thuật và bí quyết thủ công Made in Italy hợp tác để thực hiện một dự án hoàn chỉnh và thông minh hoặc mặt khác, một mặt hàng duy nhất chỉ để cung cấp các khu vực sinh hoạt / ngủ nghỉ có thể chuyển đổi được. Một khái niệm thực sự đưa ra các giải pháp dứt điểm về chất lượng và thiết kế, đồng thời biến nơi ở thành nơi ngủ, dựa trên các nhu cầu khác nhau và không bao giờ đại diện cho giải pháp đã qua sử dụng.

Vì vậy, mọi người có thể tận hưởng ngôi nhà của mình: đại gia đình, cặp vợ chồng trẻ, bạn bè tiếp đón những người bạn khác, với cơ hội sử dụng tất cả các không gian thông qua nội thất đa chức năng và tiết kiệm không gian; cùng một căn phòng sẽ trở thành phòng khách hoặc phòng ngủ thực sự, tùy theo nhu cầu. Vì vậy, không còn gì để làm ngoài việc tưởng tượng ngôi nhà của chính bạn. Đối với cả không gian lớn và nhỏ, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho mình ở đây: thiết kế chất lượng và kiến thức về TUMIDEI.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại