Tủ phòng tắm MDF treo có ngăn kéo

Tủ phòng tắm MDF treo có ngăn kéo

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MODULO | Tủ phòng tắm của RILUXA

Bộ sưu tập

Modulo

Kiểu

Tủ phòng tắm MDF treo có ngăn kéo

Nguyên vật liệu

MDF

Modulo - Tủ phòng tắm MDF treo tường
Làm theo yêu cầu
MDF hydrofuge chất lượng cao
Chậu rửa không bao gồm

Các biến thể:
266: 1 ngăn kéo
267: ngăn kéo 1x2
3Tiroir: ngăn kéo 1x3
293: ngăn kéo 2x1
269: ngăn kéo 2x2

Bất kỳ phòng tắm tối giản hiện đại nào cũng cần phải không lộn xộn và trông mới mẻ. Hãy chọn đồ nội thất phòng tắm hoàn hảo để nâng cao phòng tắm, phòng tắm riêng, phòng tắm và nhà vệ sinh của bạn và thỏa sức thiết kế nội thất bên trong.

Giới thiệu về tủ phòng tắm này
Với đồ nội thất phòng tắm đặt làm riêng của chúng tôi, bạn sẽ có được một món đồ nội thất đẹp mà bạn mong muốn trong khi tạo ra một không gian thực tế. Các đồ nội thất phòng tắm đặt làm riêng của chúng tôi có thể được tùy chỉnh đặc biệt về chiều dài, chiều rộng, chiều sâu, chất liệu, màu sắc và thậm chí là bổ sung ngăn kéo ẩn.
Biến hóa hoàn toàn phòng tắm của bạn với tủ nội thất phòng tắm treo tường 3 ngăn kéo đa năng sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian và tạo nên điều đặc biệt.

MDF
Dễ dàng lau chùi nhờ bề mặt nhẵn, đồ nội thất phòng tắm bằng MDF là sự hoàn thiện hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một cái nhìn đơn giản nhưng hiện đại. Đồ nội thất phòng tắm bằng gỗ MDF của chúng tôi thậm chí còn có màu Corian Glacier White để kết hợp hoàn hảo với bồn nước Corian của bạn.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên MODULO | Tủ phòng tắm RILUXA

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại