Tủ treo có ngăn kéo

Tủ treo có ngăn kéo

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

VỐN CƠ BẢN | Sideboard bị treo By werner works

Bộ sưu tập

mũ cơ bản

Kiểu

Tủ treo có ngăn kéo

Nguyên vật liệu

Gỗ veneer

Năm sản xuất
2012

Ít hơn là nhiều hơn | Hầu như không có khái niệm lưu trữ nào thể hiện câu châm ngôn này một cách hiệu quả như nắp cơ bản . Với thiết kế tối giản, ý tưởng hoàn thiện và tay nghề chính xác, chiếc tủ được đặc trưng bởi sự đơn giản từ đầu đến cuối. Các khớp nối tối thiểu, mặt trước không có tay cầm và hình khối rõ ràng biểu hiện của hình thức làm cho nắp cơ bản trở thành một phạm vi lưu trữ nhỏ gọn nhưng tinh vi, bổ sung cho bất kỳ thiết kế nội thất nào.

Các phần tử nội tuyến cơ bản với mặt trước mở xoay và mặt trên kết thúc với khớp hở khớp với mặt trước tạo thành nắp cơ bản . Mặt trên và mặt trước do đó tạo thành một thực thể hoàn chỉnh và tạo nên nét đặc trưng riêng cho tủ. Mặt sau của tủ có thể nhìn thấy rõ ràng là lợi thế: Ngay cả khi đứng một mình, nắp cơ bản vẫn cắt ra một hình dáng tốt và vị trí phía sau và phía trước cho phép liên kết kiến trúc rõ ràng. Trong cấu hình phòng không gian mở, hệ thống lưu trữ này do đó cung cấp khả năng sử dụng cả hai các mặt mà không làm giảm tính đồng nhất của các mặt trước.

Các mô-đun tủ riêng lẻ của nắp cơ bản có thể được trang bị theo ý muốn với ngăn kéo, cửa xoay hoặc cánh lật. Đặc biệt hấp dẫn là màu sắc phù hợp của mặt trên và mặt trước trong phiên bản sơn mài hoặc gỗ veneer chính hãng. Tất cả các màu đơn và kiểu dáng gỗ trong bộ sưu tập tác phẩm của werner có sẵn. Các kệ kính liên kết các tủ một cách tinh tế và tạo cho chúng không khí đơn giản nhưng rộng rãi.

Cho dù trong vai trò của một nhà tổ chức hoàn hảo cho các văn phòng kế hoạch mở, như một tấm bảng cao tiêu biểu trong văn phòng điều hành hay như một tấm ván thấp trên tường với sự tinh tế nhất, nắp cơ bản với thiết kế vượt thời gian của nó kết hợp với nhiều loại vật liệu sẵn có trông nổi bật ở một trong hai môi trường sống hoặc làm việc.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại