Tủ phòng tắm bằng gỗ treo

Tủ phòng tắm bằng gỗ treo

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LIÊN KẾT | Tủ phòng tắm By EVER Life Design

Bộ sưu tập

Liên kết

Kiểu

Tủ phòng tắm bằng gỗ treo

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

Diego Cisi

Năm sản xuất
2016

Liên kết cho phép cấu hình nhiều giải pháp lắp đặt: hệ thống thẳng mô-đun trên thực tế được tạo thành từ một bồn nước cristalplant và đồ nội thất có các lớp hoàn thiện bằng gỗ khác nhau (gỗ sồi Châu Âu hoặc gỗ mun Macassar), có cùng kích thước bồn và có thể hoàn toàn phù hợp. / căn trái.

Tay cầm phía trước được tích hợp sang một bên để không bị nhô ra, cho phép kết hợp nhiều yếu tố mà không có sự phân chia giữa chúng. Tay cầm cũng là một giá đỡ khăn và cung cấp cả sự hỗ trợ và kẹp cho bất kỳ ai có nhu cầu; trên thực tế, tải trọng tối đa của nó lên đến 120 kg.

Chậu rửa và đồ nội thất treo lơ lửng, là lý tưởng để sử dụng ở vị trí ngồi và có thể soi mình trong gương (chẳng hạn như nhà vệ sinh cũ trong quá khứ).
Mô-đun đồ nội thất, được thiết kế để ngăn các kệ phòng tắm khỏi quá nhiều đồ vật, khi mở ra, có một ngăn được sử dụng làm vật chứa và được trang bị theo yêu cầu với ổ cắm điện ba: tiêu chuẩn, schuko và usb, hữu ích cho máy sấy tóc, điện thoại di động Phím, bàn chải đánh răng điện. Có thể trang bị theo yêu cầu, có gương soi bên trong.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại