Tủ sách xoay

Tủ sách xoay

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ALBERO bởi Poltrona Frau

Bộ sưu tập

BỘ SƯU TẬP - Nội thất và các đơn vị bổ sung

Kiểu

Tủ sách xoay

Nguyên vật liệu

Quả óc chó

Nhà thiết kế

Gianfranco Frattini

Được hình thành vào cuối những năm 1950 như một tủ sách cao từ trần đến sàn, " Albero " được thiết kế để sử dụng trong nội thất thay vì sản xuất hàng loạt.
"Albero" chính thức gắn liền với thời kỳ Tân tự do và xét về loại sản phẩm, hệ thống tủ sách cao từ trần đến sàn phổ biến trong suốt những năm 50 và 60. Được thiết kế bởi Frattini, cấu trúc này nổi bật cả về sự phức tạp của nó tác phẩm tủ và đối với tính chất điêu khắc của nó, hoạt động như trung tâm của một căn phòng.
Khung đỡ bằng veneer óc chó Canaletto vững chắc với giá đỡ và khớp nối bánh răng đặc biệt và các kệ bằng MDF với veneer Canaletto. Các nắp bằng sắt, trên trần và mặt đất, được hoàn thiện bằng sơn đen có kết cấu, hiệu ứng nhăn. Một "cốc" kim loại được gắn vào trần bên trong được lắp một bu lông neo bằng thép với các măng sông bằng kim loại có thể điều chỉnh được. Trên mặt đất, nó được giữ cố định bằng chân cao su chống trượt. Hệ thống có cơ chế xoay 360 °. Bất kỳ số kệ nào từ 8 đến 12 có thể được lắp vào nhờ các lỗ trên thanh treo.
Albero đã được đề cập trong " 10 khoảnh khắc hàng đầu tại tuần lễ thiết kế Milan " của The New Tork Times.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại