Ghế xoay có tay vịn

Ghế xoay có tay vịn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

EA 119 bởi Vitra

Bộ sưu tập

Tập đoàn nhôm Eames

Kiểu

Ghế xoay có tay vịn

Nguyên vật liệu

Da , nhôm đúc

Nhà thiết kế

Charles & Ray Eames

Năm sản xuất
1958

Các mẫu EA 117 , EA 118EA 119 là những chiếc ghế làm việc trong Nhóm nhôm của Charles và Ray Eames. Cơ chế nghiêng của ghế có thể được điều chỉnh theo trọng lượng của người sử dụng, mang lại sự thoải mái tối ưu. với nhiều màu sắc khác nhau, giúp bạn dễ dàng tìm được chiếc ghế hoàn hảo cho mọi văn phòng gia đình. Ghế nhôm EA 119 có thể phân biệt với EA 117 và EA 118 bởi tựa lưng cao hơn. EA 118 có chỗ ngồi hẹp hơn một chút và vị trí ngồi của mô hình này đặc biệt phù hợp hơn cho các hoạt động hướng về bàn.

Mô tả vật liệu
- Tựa lưng và mặt ngồi: EA 117 có tựa lưng độ cao vừa phải; EA 118 với tựa lưng độ cao trung bình và vị trí ngồi hướng về mặt bàn; EA 119 với tựa lưng cao. Đường gân ngang được hàn tần số cao bằng Hopsak, Da hoặc Da cao cấp. Các mặt bên và tấm trải bằng nhôm đúc, với bề mặt được đánh bóng hoặc mạ crom hoặc sơn tĩnh điện màu đen đậm.
- Cơ cấu ghế: có thể điều chỉnh độ nghiêng về phía sau, có thể khóa ở vị trí phía trước, điều chỉnh độ cao ghế liên tục bằng lò xo khí.
- Tay ghế: bằng nhôm đúc, được đánh bóng hoặc mạ crom hoặc sơn tĩnh điện màu đen đậm.
- Đế: đế đúc năm sao bằng nhôm đúc, được đánh bóng hoặc mạ crom hoặc sơn tĩnh điện màu đen đậm. Được trang bị bánh xe cứng cho thảm hoặc bánh xe mềm cho sàn cứng. Vỏ bánh xe màu đen để đánh bóng và đế đen, với lớp mạ chrome cho đế chrome.

Ghế nhôm là một trong những thiết kế nội thất tuyệt vời của thế kỷ 20. Charles và Ray Eames đã hình thành và phát triển chiếc ghế này vào năm 1958 cho tư dinh của một nhà sưu tập nghệ thuật ở Columbus, Indiana (Hoa Kỳ). cặp đôi đã rời khỏi nguyên tắc của vỏ ghế, thay vào đó kéo căng một tấm vải hoặc da giữa hai thành viên bên bằng nhôm để tạo ra một chiếc ghế căng nhưng đàn hồi. .
Aluminium Group bao gồm một số mẫu mã khác nhau để sử dụng trong gia đình, văn phòng và các khu vực công cộng. Nhờ có nhiều mẫu mã này, nhiều loại đế nhôm với bề mặt sơn tĩnh điện bóng, mạ crom hoặc đen và nhiều lựa chọn màu sắc cho vải hoặc da bọc, có thể tìm thấy Ghế nhôm hoàn hảo cho mọi môi trường. Vitra đã sản xuất ghế của Tập đoàn Nhôm với chất lượng vượt trội trong nhiều thập kỷ. Kinh nghiệm này cho phép chúng tôi cung cấp bảo hành 30 năm * cho tất cả các các mẫu ghế trong Nhôm Group.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên EA 119 Vitra

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại