Ghế xoay bọc vải đế 5 chấu

Ghế xoay bọc vải đế 5 chấu

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MAGNUM | Ghế có bánh xe của Sancal

Bộ sưu tập

Magnum

Kiểu

Ghế xoay bọc vải đế 5 chấu

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

estudiHac

Năm sản xuất
2018

Sancal giới thiệu một chân đế có thể điều chỉnh độ cao và xoay chiến thắng mà Rafa García đã tiêu chuẩn hóa cho những chiếc ghế nổi tiếng nhất trong danh mục.
Phần đế năm sao bằng thép F1, có thể được cá nhân hóa bằng cách sơn phủ bằng bất kỳ màu nào trên bảng xếp hạng của thương hiệu.

SỢI VẢI
- Cấu tạo bên trong: Thép F1 được bọc trong bọt tiêm và sợi H100g.
- Đế bánh xe: Thép F1 sơn mài. Chọn màu hoàn thiện từ bất kỳ loại sơn mài nào của chúng tôi. Pít tông khí có thể điều chỉnh độ cao. Bánh xe màu đen xám D59mm im lặng với thanh dẫn con lăn kép, chịu lực cao bằng nylon và thép.

Được thiết kế theo truyền thống Savile Row.

José Manuel Ferrero của EstudiHac có thể là người Tây Ban Nha, nhưng cách tiếp cận thiết kế của anh ấy giống với cách may đo riêng của Mayfair.
Dòng ghế mềm mới của ông dành cho Sancal, Magnum, bày tỏ sự tôn kính đối với sự sang trọng của người Anh này. Nhà thiết kế quý ông đã lấy cảm hứng từ những chiếc ly cognac của các thành viên của các câu lạc bộ độc quyền ở London trong tay khi họ tranh luận về chính trị.
Bao gồm ghế đẩu, ghế salon và ghế ăn, dòng sản phẩm đã được thiết kế để phù hợp với cả không gian công cộng và nhu cầu sử dụng trong gia đình. Ngay cả những không gian nhỏ nhất giờ đây cũng có thể tận hưởng sự thoải mái sang trọng với những miếng bọc hoàn toàn nhỏ gọn này.
Tất cả các sản phẩm đều có thể được tùy chỉnh bằng cách chọn từ nhiều tùy chọn. Các chân đế có thể là: chân đế màu vàng, chân trung tâm bằng kim loại sơn mài, đế bọc hoặc 4 chân.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên MAGNUM | Ghế có bánh xe Sancal

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại