Ghế xoay vải dễ dàng

Ghế xoay vải dễ dàng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BABLED by Offecct

Kiểu

Ghế xoay vải dễ dàng

Nguyên vật liệu

Vải , Corian®

Nhà thiết kế

Emmanuel Babled

Năm sản xuất
2018

Lảm nhảm - Đôi khi bạn có cơ hội ngồi trong một tác phẩm nghệ thuật.
Không thường xuyên bạn được phép ngồi trong một tác phẩm nghệ thuật, nhưng tác phẩm mới của Emmanuel Babled cho phép bạn trải nghiệm cảm giác độc đáo đó. Đồ nội thất đa năng này với chỗ ngồi rộng rãi và nền tảng khác biệt thực sự thể hiện cả thủ công và công nghiệp, vẻ đẹp và hoạt động. Vì vậy, hãy tiếp tục, vui lòng ngồi xuống Babled.
Công trình dựa trên thủ công của nhà thiết kế nổi tiếng người Pháp Emmanuel Babled đã tạo ra chiếc ghế dễ dàng Babled. Những gì bắt đầu như một nguyên mẫu bằng đá cẩm thạch, hợp tác với Offecct, đã được phát triển thành đồ nội thất chỗ ngồi thương mại sẽ được ngưỡng mộ vì vẻ đẹp của nó. vì sự thoải mái và chức năng của nó trong các không gian công cộng khác nhau.
Cảm hứng về hình dáng và bố cục của chiếc ghế Babled đến với tôi khi tôi nhìn thấy một con bướm đang dựa vào viên gạch. Tôi yêu thích sự tương phản giữa sự mong manh và khả năng phục hồi. Tác phẩm hoàn thiện xác định một địa điểm theo cách hơi điện ảnh. Trong khi Emmanuel Babled cho biết những đường vân chảy của lớp vỏ mềm mại mời bạn ngả người ra sau và duỗi thẳng chân ra ngoài một cách thoải mái, nó cũng bảo vệ bạn và mang lại cho bạn cảm giác kiểm soát và mát mẻ khi xoay quanh, quan sát căn phòng ở 360 độ . Các bác sĩ cho biết:
Một dạng hữu cơ đã được chế tạo thành ghế bọc, được gắn vào đế xoay trên một đầu của nền hình chữ nhật làm bằng gỗ hoặc Corian®.

THÔNG TIN KĨ THUẬT:
Khung bằng gỗ nhiều lớp với xốp lạnh. Bọc bằng vải hoặc da. Da tiêu chuẩn Elmo Mềm, tiêu chuẩn cả bên trong và bên ngoài. Xoay. Nền bằng veneer màu trắng tro màu trắng. DuPont Corian® Glacier White.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về BABLED Offecct

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại