Ghế xoay bọc vải cao cấp chân đế 5 chấu

Ghế xoay bọc vải cao cấp chân đế 5 chấu

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ĐAM MÊ | Ghế điều hành có tay vịn By Quinti Sedute

Bộ sưu tập

Amelie

Kiểu

Ghế xoay bọc vải cao cấp chân đế 5 chấu

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Trong mỗi kiểu máy của mình, Amelie đều lý tưởng cho môi trường văn phòng, dân cư và hợp đồng. Chỗ ngồi sâu, rộng và công thái học đảm bảo sự thoải mái tốt nhất. Lumia nhôm đúc
chân đế và cơ chế nghiêng tiên tiến đảm bảo một quy định hoàn chỉnh trong khi cơ chế điều hòa với chức năng dễ dàng cũng có sẵn để sử dụng trong gia đình hoặc hợp đồng.
Amelie, với những đường nét thanh lịch, là giải pháp lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một chiếc ghế có thiết kế tiêu biểu và tinh tế. Phiên bản tựa lưng thấp lại thể hiện cùng một kiểu dáng tinh tế với đường khâu bên ngoài và thiết kế thoải mái và dễ chịu. Có sẵn trên đế bánh xe hoặc đế cố định , khu vực hoạt động hoặc hội họp được hoàn thiện một cách trang nhã và vừa phải cũng như trong các căn hộ hoặc khách sạn. Hiện đã có tay vịn thanh crom mới với đệm bọc. Ghế Amelie, nhẹ và đơn giản, đại diện cho sự bổ sung phù hợp cho hợp đồng và gia đình sử dụng.
Hình dạng rộng rãi, thoải mái và dễ dàng trang trí nội thất tốt khi được đề xuất theo lối riêng lẻ hoặc trong khu vực chờ hoặc tiếp tân. Khung thanh mạ crôm mỏng thiết kế ghế theo cách hiện đại và đương đại. tốt hơn là sự thoải mái có sẵn.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại