Ghế xoay bọc da cao cấp

Ghế xoay bọc da cao cấp

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

GIẤY | Ghế điều hành bằng da của Herman Miller

Bộ sưu tập

Côn

Kiểu

Ghế xoay bọc da cao cấp

Nguyên vật liệu

Da

Nhà thiết kế

Mark Goetz

Những chiếc ghế giám đốc bọc da truyền thống chưa bao giờ có thể đạt được mức lợi ích sức khỏe như những chiếc ghế làm việc định hướng hiệu suất. Tuy nhiên, các giám đốc điều hành dành nhiều thời gian ngồi suốt cả ngày như những người lao động khác. Hơn nữa, kỳ vọng của họ về sự thoải mái là vừa cao, nếu không muốn nói là cao hơn.
Taper là một chiếc ghế điều hành mang lại trải nghiệm cảm ứng cao, thoải mái cao, hiệu suất cao mà các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có thể tận hưởng khi lái xe đi làm trên một chiếc ô tô hạng sang.

Tựa lưng của côn có đường viền để hỗ trợ Zonal hỗ trợ cân bằng cơ xương. Hỗ trợ tập trung ở các khu vực quan trọng để khuyến khích mọi người áp dụng tư thế ngồi mạnh mẽ hơn: hông xoay về phía trước, cột sống cong hình chữ S tự nhiên, mở ngực, ngửa vai.

Hình dạng và đường viền của tựa lưng được thông báo bởi các nghiên cứu do Tiến sĩ Walker thực hiện bằng cách sử dụng công nghệ MEARS độc quyền của ông. Sử dụng công nghệ MEARS (Hệ thống phản ứng chủ động được thiết kế theo phương pháp y tế) độc quyền của mình, Tiến sĩ Walker đã nghiên cứu hàng trăm đối tượng để xác định những gì cơ thể con người cần phải mạnh mẽ và thoải mái.

Ghế Taper sử dụng kỹ thuật hiện đại để giúp nó di chuyển hài hòa với cơ thể con người. Để đối trọng với trọng lượng của cơ thể bạn khi bạn ngả người, cơ chế nghiêng sử dụng một cặp lò xo lá sợi carbon có thể điều chỉnh để kiểm soát lực cản Được thiết kế để hoàn toàn phù hợp với hình dạng của Ghế côn, độ nghiêng dễ dàng điều chỉnh, đảm bảo một chuyến đi cân bằng và êm ái.

Với kiểu dáng thanh mảnh và tỷ lệ cân đối, Taper Chair có sức hấp dẫn đối với nhiều đối tượng và không gian khác nhau. Biểu hiện trực quan của nó rất đơn giản và sạch sẽ và được thực hiện với sự chú ý đến từng chi tiết. Mỗi đường may đều ở đúng vị trí cần thiết. giúp ghế đón cơ thể và vui mắt.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên TAPER | Ghế da điều hành Herman Miller

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại