Ghế xoay bọc da

Ghế xoay bọc da

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

EA 219 bởi Vitra

Bộ sưu tập

Nhóm Eames Soft Pad

Kiểu

Ghế xoay bọc da

Nguyên vật liệu

Da

Nhà thiết kế

Charles & Ray Eames

Năm sản xuất
1969

Các mẫu EA 217EA 219 là những chiếc ghế xoay văn phòng trong Soft Pad Group của Charles và Ray Eames. Khí chất trang nghiêm của chúng khiến chúng đặc biệt phù hợp với các khu vực quản lý. Sự thoải mái đặc biệt của ghế là do tác động tổng hợp của độ nghiêng của chúng cơ chế, có thể được điều chỉnh theo trọng lượng của người dùng và lớp bọc mềm mại. Tựa lưng cao hơn của EA 219 giúp phân biệt nó với Ghế mềm EA 217.

Mô tả vật liệu
- Tựa lưng và ghế ngồi: EA 217 có tựa lưng trung bình đến cao, EA 219 có tựa lưng cao. Đệm may bằng mút polyurethane bọc da hoặc Da cao cấp (phiên bản sau có thêm lớp may). Mặt bên và tấm trải bằng nhôm đúc , được đánh bóng hoặc mạ crom hoặc sơn tĩnh điện màu đen đậm.
- Cơ cấu ghế: có thể điều chỉnh độ nghiêng về phía sau, có thể khóa ở vị trí phía trước, điều chỉnh độ cao ghế liên tục bằng lò xo khí.
- Tay ghế: bằng nhôm đúc, được đánh bóng hoặc mạ crom hoặc sơn tĩnh điện màu đen đậm.
- Đế: đế đúc năm sao bằng nhôm đúc, được đánh bóng hoặc mạ crom hoặc sơn tĩnh điện màu đen đậm. Được trang bị bánh xe cứng cho thảm hoặc bánh xe mềm cho sàn cứng. Vỏ bánh xe màu đen để đánh bóng và phần đế sơn tĩnh điện màu đen, với phần đế mạ chrome sáng bóng.

Thiết kế của Soft Pad Group bắt đầu từ năm 1969. Về cả cấu tạo và hình dáng, Soft Pad cũng giống với thiết kế của Aluminum Group. Tuy nhiên, phần đệm được may của chúng tạo ra một sự tương phản nổi bật với cấu hình nhôm thanh mảnh. Ghế Đệm mềm mềm hơn và gợi cảm hơn so với các ghế trong Nhóm nhôm, nhưng không làm mất đi vẻ trong sáng sạch sẽ của hình dáng thông thường của chúng.
Vitra đã sản xuất những chiếc ghế Soft Pad với chất lượng vượt trội trong nhiều thập kỷ.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên EA 219 Vitra

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại