Ghế văn phòng lưới xoay có tay vịn

Ghế văn phòng lưới xoay có tay vịn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

VĂN PHÒNG D1 | Ghế văn phòng có tay vịn By Wagner

Bộ sưu tập

D1

Kiểu

Ghế văn phòng lưới xoay có tay vịn

Nguyên vật liệu

Tấm vải lưới

Nhà thiết kế

Stefan Diez

Năm sản xuất
2020

Ghế văn phòng D1 của nhà thiết kế Stefan Diez là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thẩm mỹ, sự đổi mới và năng động.
Trong thiết kế, một hành vi chỗ ngồi đã được dự định, trong đó hình dạng, chức năng và công thái học tương tác một cách gần như cộng sinh.
Bọc ghế được cố định bằng các dải bọc trên khung thép hình ống chu vi. Mặt ngồi và tựa lưng của chiếc ghế này thích ứng với các tư thế thay đổi linh hoạt và yêu cầu ngồi linh hoạt do chức năng của chủ thể.
Các chân đế mới của dòng D1 được làm bằng nhôm chất lượng cao, sơn tĩnh điện màu đen, giống như khung hoàn chỉnh.
Cốt lõi của loạt sản phẩm này là công nghệ Dondola®4D được làm bằng hợp kim đúc khuôn Zamak có độ bền cao, được đặt trong một khớp có thể nhìn thấy bên dưới chân ghế.
Cải tiến đặc biệt là công nghệ này cho phép chuyển động nghiêng riêng biệt của ghế và tựa lưng xung quanh bốn trục.
Được tích hợp hoàn toàn vào cơ học là khả năng điều chỉnh độ cao ghế được kích hoạt từ xa thông qua cáp Bowden, vô hình thông qua cơ chế Dondola® 4D.
Gạt chân nhấp nháy nhanh với miếng chèn nhựa cho sàn thảm đảm bảo khả năng xử lý tối ưu.

KHUNG
Đế nhôm 4 chân sơn tĩnh điện màu đen có hoặc không có castori
Đế nhôm 5 chân sơn tĩnh điện màu đen có hoặc không có castori

VẢI
Lưới đen (83% Polyester, 16% Polyamide, 1% Elasthane)

TÙY CHỌN
Gạt chân nhấp nháy nhanh với miếng lót nỉ cho sàn cứng
Bánh xe sàn cứng thiết kế nhỏ

Ngồi nhiều thì cần vận động nhiều, lý thuyết từ trước đến nay, thực tế thường có quá ít thời gian bù lại tư thế cứng nhắc bên bàn làm việc, thiết kế có thể đóng góp một phần không nhỏ cho giếng -being ở nơi làm việc, cho thấy Wagner Living. D1 của Stefan Diez là sự phát triển hợp lý hơn nữa của khớp ghế Dondola có thể di chuyển ba chiều và kết hợp nó vào từ vựng thiết kế hoàn chỉnh của dòng ghế. Từ ghế xoay đến ghế thư giãn với thiết bị hỗ trợ đứng, cô ấy kết hợp một ngôn ngữ sản phẩm thống nhất. Nhờ kiểu lưu trữ mới, một cấp độ ngồi mới đã được tạo ra: Bất kể ghế ngồi, lưng đều có được sự tự do di chuyển dễ chịu. Ngoài ra, Bán kính hành động bên tăng lên trên bàn làm việc. Tính linh hoạt không quen thuộc cho phép trải nghiệm ngồi mới, Wagner Living nói về "ngồi trong không gian thứ 4".

Moritz Wagner đã phát minh ra ghế quán rượu vào năm 1949 - một loại ghế cổ điển bằng gỗ đơn giản và cực kỳ chắc chắn. Chức năng của ghế để hỗ trợ sức khỏe của người ngồi, có thể là trong phòng khách hoặc trong thương mại ăn uống, là một khía cạnh quan trọng của sự phát triển Ngày nay, hai anh em Peter và Rainer Wagner đã dẫn dắt thương hiệu Wagner trong tương lai. Với sự phát triển hơn nữa của khớp ghế Dondola có thể chuyển động ba chiều, Wagner Living đã thiết lập một cột mốc quan trọng trong lịch sử của nó.

Ghế văn phòng D1 và Ghế thấp D1 của Stefan Diez là sự phát triển hợp lý hơn nữa của khớp ghế Dondola® có thể chuyển động 3 chiều và đưa điều này vào ngôn ngữ thiết kế hoàn chỉnh của dòng ghế. Kiểu lưu trữ mới đã tạo ra một chiều hướng khác của ngồi, vì vậy mà hôm nay chúng tôi đã có thể nói được số ghế trong chiều thứ 4 ". với tầm nhìn của chúng ta về chiếc ghế mà di chuyển trên thế giới, chúng tôi quay sang Stefan Diez và tìm thấy trong ông một nhà thiết kế người hiểu ngay từ đầu rằng sự phát triển của D1 ghế gia đình đã về nhiều hơn chỉ là thiết kế cách tiếp cận trung tâm là "hạnh phúc", mà chỉ phát sinh cho Wagner khi thiết kế và phong trào trong sự hài hòa ", Peter Wagner, chịu trách nhiệm về sản phẩm và tiếp thị văn phòng D1 Chủ tịch.D1 nói Ghế Thấp - thiết kế bởi Diez.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên D1 OFFICE | Ghế văn phòng có tay vịn Wagner

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại