Ghế văn phòng Swivel Nylon® có đế 5 chấu

Ghế văn phòng Swivel Nylon® có đế 5 chấu

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CHỤP | Ghế văn phòng của Herman Miller

Bộ sưu tập

Côn

Kiểu

Ghế văn phòng Swivel Nylon® có đế 5 chấu

Nguyên vật liệu

Nylon®

Nhà thiết kế

Jeff Weber

Ghế đẩu đa năng Caper đưa những người tham gia ngồi và đứng đối diện với nhau trong không gian họp và các môi trường khác nơi khuyến khích sự tham gia của nhóm. Chúng cung cấp khả năng điều chỉnh xoay, nghiêng và chiều cao để phù hợp với nhiều người và hoạt động.

Mặt ngồi và lưng bằng nylon chứa đầy kính của Caper có đường viền tạo sự thoải mái, linh hoạt khi cho đi và đủ màu sắc để làm bừng sáng mọi căn phòng.
Ghế FLEXNET tùy chọn sử dụng vật liệu hệ thống treo tiên tiến để giảm thiểu các điểm áp lực, giúp người ngồi thoải mái khi ngồi.

Vừa phong cách lại rất linh hoạt, ghế và ghế đẩu Caper có sẵn trong một bảng màu sắc tươi tắn, sống động. Các màu trung tính tinh tế bổ sung, trong khi các màu cơ bản rực rỡ mang lại năng lượng.

Dòng sản phẩm ghế ngồi nhanh nhẹn, phong cách Caper bao gồm ghế đa năng và ghế đẩu cũng như ghế xếp và ghế đẩu. Hãy trộn và kết hợp các loại ghế và ghế đẩu để thêm chức năng thiết thực và màu sắc nổi bật cho mọi không gian.

Hiệu suất
Ghế và lưng bằng nylon chứa đầy thủy tinh của Caper có đường viền tạo sự thoải mái, linh hoạt khi tặng và đủ màu sắc để làm bừng sáng bất kỳ căn phòng nào. Các lỗ bằng vật liệu cho phép cơ thể bạn thở, tản nhiệt và ẩm để bạn luôn mát mẻ. Một FLEXNET tùy chọn ™ ghế sử dụng vật liệu treo tiên tiến để giảm thiểu các điểm áp lực, giúp bạn thoải mái lâu hơn.
Caper Ghế và ghế đẩu đa năng có tính năng xoay, nghiêng và điều chỉnh độ cao của ghế để hỗ trợ nhiều hoạt động.
Ghế xếp giấy có thể xếp chồng lên nhau cao đến sáu trên sàn hoặc cao 15 trên Thùng giấy. Với các đầu nối băng tùy chọn, chúng tạo nên không gian trình bày gọn gàng hơn. Ghế xếp có tay đỡ máy tính bảng cũng có thể xếp chồng lên đến ba tầng cao trên sàn; chiếc ghế đẩu xếp chồng cao năm tầng trên sàn, nhờ vào thiết kế chân và chân ghế thông minh.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên CAPER | Ghế văn phòng Herman Miller

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại