Ghế văn phòng xoay với bánh xe

Ghế văn phòng xoay với bánh xe

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PACC | Ghế văn phòng của Vitra

Bộ sưu tập

Ghế nhựa Eames

Kiểu

Ghế văn phòng xoay với bánh xe

Nguyên vật liệu

Da , Polypropylene (PP)

Nhà thiết kế

Charles & Ray Eames

Năm sản xuất
1950

Nhờ có nhiều lựa chọn chân đế, Ghế nhựa của Charles và Ray Eames có thể được sử dụng trong nhiều cài đặt khác nhau. Ví dụ: PACC (Pivot Armchair Cast Base on Castors), với giá đỡ xoay có thể điều chỉnh độ cao đế, lý tưởng để sử dụng trong các không gian văn phòng bình dân và văn phòng studio. Các tùy chọn màu sắc và chất liệu bọc khác nhau giúp bạn dễ dàng tìm được những chiếc ghế phù hợp cho mọi loại môi trường.

Mô tả vật liệu

- Vỏ ghế: Polyurethane đã qua nhuộm. Tất cả các mẫu đều có đệm ngồi (vặn vào vỏ ghế) hoặc bọc toàn bộ. Phiên bản bọc hoàn toàn có đệm mút đúc polyurethane bọc vải, gắn vào vỏ bằng mối hàn Các màu sắc vỏ và bọc khác nhau và các đế khác nhau cung cấp vô số sự kết hợp có thể có.
- Tùy chọn: Ghế nhựa Eames có sẵn như một chiếc ghế khách, ghế ăn, ghế bập bênh, ghế xoay hoặc trong các phiên bản xếp chồng và có giá đỡ cho hàng ghế. Vỏ gắn chùm phù hợp để sử dụng trong khu vực chờ.
- Đế: đế năm sao bằng nhôm đúc đánh bóng với bánh xe đôi màu tối cơ bản. (PACC = Pivot Armchair Cast Base on Castors)

Ghế nhựa Eames là phiên bản mới của Ghế sợi thủy tinh huyền thoại. Là chiếc ghế nhựa đầu tiên được sản xuất công nghiệp, ban đầu nó được phát triển bởi Eameses phối hợp với Zenith Plastics cho cuộc thi 'Thiết kế nội thất giá rẻ' do Bảo tàng Nghệ thuật hiện đại. Trong các phiên bản hiện tại được làm bằng polypropylene, những chiếc ghế này mang lại sự thoải mái hơn nữa.
Sự lựa chọn đa dạng về đế giúp bạn có thể sử dụng ghế trong nhiều không gian khác nhau: từ phòng ăn hoặc văn phòng tại nhà đến sân vườn. Màu sắc và phiên bản bọc khác nhau cung cấp nhiều lựa chọn để kết hợp các ghế riêng lẻ đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau.
Vào năm 2015, Vitra đã điều chỉnh hình dạng ghế và chiều cao của Ghế nhựa Eames cho phù hợp với yêu cầu ngày nay và cũng mở rộng lựa chọn màu sắc với sáu sắc thái mới.
Ghế bành bằng nhựa Eames được bổ sung bởi Ghế bên bằng nhựa Eames không có tay vịn.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên PACC | Ghế văn phòng Vitra

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại