Ghế đẩu dựa trên giàn xoay

Ghế đẩu dựa trên giàn xoay

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

VÀO | Ghế đẩu dựa trên gạch của Sitland

Bộ sưu tập

Trên

Kiểu

Ghế đẩu dựa trên giàn xoay

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Jeremiah Ferrarese , Paolo Scagnellato , Emanuele Bertolini

Năm sản xuất
2019

Làm da khỏe mạnh và sáng tạo, công nghệ và màu ON là một hệ thống chỗ ngồi ban đầu cho các loại không gian Đó là một chỗ ngồi mà truyền cảm hứng và mang lại cho hình dạng những kinh nghiệm thẩm mỹ và chức năng đa dạng nhất:.. Xã, hợp tác, đào tạo và không gian quá cảnh. Hình dạng đơn giản của ghế cho phép vô số giải pháp màu sắc và bao gồm một hệ thống "đang chờ cấp bằng sáng chế" để quản lý chuyển động và điều chỉnh nâng.

ON là một dự án khuyến khích một vị trí ngồi chủ động và năng động. Một hệ thống vô hình, được giấu trong ghế đĩa ban đầu, cho phép chuyển động 3D đảm bảo sự ổn định tối đa đồng thời kích thích tâm trí và cơ thể. Với chuyển động 360 ° của nó, Ghế BẬT cho phép người sử dụng tìm được tư thế thẳng đứng thoải mái nhất. Nó hướng theo cơ thể khi di chuyển và duy trì hoạt động bằng cách kích thích các cơ.

Về tính năng dòng nhỏ gọn và công nghệ vô hình không có các yếu tố kết nối có thể nhìn thấy hoặc các yếu tố khớp nối cơ khí Trong các phiên bản có thể điều chỉnh, ghế ON đóng vai trò như một đòn bẩy để điều chỉnh chiều cao:. Khi một áp lực nhẹ được tác dụng ON bất kỳ điểm nào của đáy ghế, một Thiết bị nâng khí được kích hoạt cho phép người sử dụng điều chỉnh ghế theo các độ cao khác nhau theo nhu cầu nhờ một hệ thống tích hợp hoàn hảo.

ON là không chỉ thoải mái ON ghế là một phụ kiện trang trí nội thất mà khuyến khích sự sáng tạo và cung cấp vô số các giải pháp mô-đun, bắt đầu từ một yếu tố duy nhất:.. Ghế ON thể được tùy chỉnh đầy đủ trong các màu sắc của các nguyên tố bằng nhựa và bọc ghế, sẵn với nhiều loại vải và màu sắc khác nhau. Hệ thống móc treo đơn giản cho phép gắn ON vào bất kỳ loại đế nào, do đó đáp ứng các nhu cầu chức năng đa dạng nhất: ghế đẩu cố định với 4 chân, ghế đẩu có thể điều chỉnh độ cao, ghế có thể xếp chồng lên nhau, ghế dài có và không có tựa lưng, các hệ thống phân đoạn và mô-đun cho các cuộc họp, v.v.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên ON | Sitland dựa trên ghế dựa

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại