Ghế da bọc nệm xoay dễ dàng có tay vịn

Ghế da bọc nệm xoay dễ dàng có tay vịn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

[email được bảo vệ] LOUNGE bởi Tonon

Bộ sưu tập

[email được bảo vệ]

Kiểu

Ghế da bọc nệm xoay dễ dàng có tay vịn

Nguyên vật liệu

Da

Nhà thiết kế

Martin Ballendat

Mã sản phẩm
942,81

[email protected] Lounge là một chiếc ghế bành xoay và, như tên gọi, được làm từ một dạng mỏng, phẳng, linh hoạt và có đệm, được uốn cong để có được một lớp vỏ độc đáo. Các phần tử của vỏ được giữ cố định bằng thép đặc biệt Các cố định đồng thời tạo ra một trang trí. Vỏ được treo, gần như nổi, trên một vòng cung bằng nhôm phủ màu đen, được kết nối với đế của nó bằng cách sử dụng cùng một chất liệu. Vỏ hơi dẻo mang lại vẻ ngoài nhẹ nhàng nhưng cũng mang lại mức độ cao nhất của chỗ ngồi thoải mái.
Một lợi thế khác đối với [email protected], là đối với các đơn hàng xuất khẩu đường dài và hợp đồng lớn, việc vận chuyển sẽ dễ dàng hơn vì ghế có thể được vận chuyển nằm phẳng và dễ dàng lắp ráp tại chỗ. Khối lượng ít hơn có nghĩa là tiêu thụ ít năng lượng hơn và do đó, ít tốn kém hơn. Trong tình huống này, chúng ta có thể nói về “GREENPRODUCT”.
Cấu trúc bên trong bằng vật liệu kỹ thuật phân tầng, được bọc và có sẵn bằng các vật liệu khác nhau. Đế xoay không có bộ nhớ trở lại. Cũng có trong phiên bản vỏ mềm.

Thông tin khác từ nhà sản xuất về [email bảo vệ] LOUNGE Tonon

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại