Bệ bước chân bọc da dạng xoay với đế 4 chấu

Bệ bước chân bọc da dạng xoay với đế 4 chấu

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ÁNH SÁNG ARVA | Bệ bước chân bằng da của KFF

Bộ sưu tập

Arva Light

Kiểu

Bệ bước chân bọc da dạng xoay với đế 4 chấu

Nguyên vật liệu

Da

Năm sản xuất
2017

ARVA, Lượn lờ trong thiết kế giữa thế kỷ | Chiếc ghế dài cùng tên của ghế salon mang một thông điệp rõ ràng. Hãy gác chân lên và thư giãn. Đó là phần tăng thêm vẻ sang trọng trong một thiết kế hài hòa. để hợp nhất thành một.

Nội thất ghế ngồi giữa thế kỷ Phục hưng. Chiếc ghế bành với chức danh đang làm việc của ông »JL LOUNGE« dựa trên ý tưởng của giám đốc điều hành Jens Lewe.

Ghế phòng chờ - được biết đến với tên gọi KFF , đa năng trong các kiểu dáng - dựa trên khung hình sao 4 chân xoay được. Vỏ ván ép được bọc bằng da hoặc vải cao cấp và ôm lấy phần đệm ngồi mềm mại được chia thành các ô. phần kê tay cũng như phần tựa đầu trong vỏ tạo nên một bức tranh tổng thể hài hòa và đặc biệt thoải mái.

Đối với ghế bành ARVA, KFF cho thấy các ghế bành được thiết kế cho khung tương ứng cũng như một bàn phụ bằng kính hun khói, phù hợp tốt với ghế bành và ghế bành vì có cùng khung. Với gia đình ARVA LOUNGE , nhà máy sản xuất - được biết đến với thoải mái chỗ ngồi cao -, đi sâu hơn vào khu vực chỗ ngồi thấp sau LUIS, FM và GHẾ THẤP MỀM.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại