Da rám nắng Chaise longue

Da rám nắng Chaise longue

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

HUG | Chaise longue bởi Jover + Valls

Bộ sưu tập

Ôm

Kiểu

Da rám nắng Chaise longue

Nguyên vật liệu

Da thuộc , thép

Được hình thành với tính thẩm mỹ nhẹ, sự dao động nhẹ của thanh thép 14 mm được bổ sung bởi tính linh hoạt của lớp da dày 3 5 mm.
Các chi tiết của HUG được thực hiện bằng các thanh thép uốn nguội, thép đánh bóng sơn mài và vít đồng thau được tiện để cố định thép vào da yên.
Jover + Valls sử dụng da thuộc da thực vật cao cấp của Tây Ban Nha với nhiều màu sắc để điều chỉnh theo sở thích và nhu cầu nội thất của bạn.
Phương pháp thuộc da truyền thống này là một kỹ thuật hữu cơ dựa trên quá trình thuộc da tự nhiên từ vỏ cây hoặc mô thực vật. Việc sử dụng dầu và chất béo tự nhiên mang lại cho da một độ mềm dẻo và kết cấu đặc biệt, cho phép nó được đúc, giữ nguyên hình dạng và tuổi tác .
Tất cả các tấm da đều được lựa chọn cẩn thận, với độ dày tối thiểu là 3 mm, sử dụng một phần của nhóm động vật, cho phép các miếng lớn hơn và đồng nhất.
Thuộc da thực vật là một phương pháp xử lý thủ công và truyền thống, tôn trọng môi trường. Quá trình đánh bóng và sơn phủ thép, trải qua quá trình mạ crôm thủ công và tinh tế, mang lại màu kim loại cuối cùng và duy nhất. Kỹ thuật chính xác này tạo ra một lớp hoàn thiện kim loại đồng nhất có kích thước tối thiểu 50 micron trên toàn bộ Bề mặt.
Quá trình hoàn thiện kim loại đã thành công vượt qua thử nghiệm chống ăn mòn trong buồng phun muối theo UNE-EN ISO 9227: 2017 và UNE-EN ISO 1456: 2010.
Với mục đích tạo ra đồ nội thất tùy chỉnh, bạn có thể chọn từ nhiều lớp hoàn thiện bằng kim loại, chất lượng và màu sắc da tốt nhất.

Màu da có sẵn, đen, nâu đậm, thuốc lá tự nhiên và xanh nước biển.
Hoàn thiện bằng thép đánh bóng có sẵn, đồng thau lâu năm, khói đen và bạc cũ.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên HUG | Chaise longue Jover + Valls

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại