Bộ lưu trữ văn phòng bằng da rám nắng có khóa

Bộ lưu trữ văn phòng bằng da rám nắng có khóa

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TIN TƯỞNG | Bộ lưu trữ văn phòng của Poltrona Frau

Bộ sưu tập

VĂN PHÒNG - Nội thất văn phòng CEO

Kiểu

Bộ lưu trữ văn phòng bằng da rám nắng có khóa

Nguyên vật liệu

Da thuộc

Nhà thiết kế

Alberto Lievore , Jeannette Altherr , Công viên Dennis

Năm sản xuất
2018

Poltrona Frau giới thiệu hệ thống văn phòng điều hành Trust . Bàn, tường tự chống đỡ và các đơn vị lưu trữ được thiết kế bởi Lievore, Altherr và Park cho một khái niệm văn phòng hoàn toàn mới. Trust là một bộ sưu tập bắt nguồn từ nghiên cứu chuyên sâu về sự phát triển của làm việc.
Trên thực tế, ngày nay, các vai trò ít cứng nhắc và có thứ bậc hơn, tập trung nhiều hơn vào các mối quan hệ theo chiều ngang. Công nghệ ngày càng thu hẹp giới hạn giữa nhà và văn phòng, điều này lần lượt xác định lại nhau trong các tình huống linh hoạt, nơi cần phải luân phiên các ốc đảo của cá nhân tập trung với các khu thư giãn và nơi gặp gỡ, giao lưu.
Trong bối cảnh này, tất cả các yếu tố Trust có thể tự do kết hợp với nhau, phù hợp với phong cách làm việc của người dùng. Khối lượng và cấu tạo thoáng, nhẹ và có kết cấu. Hình thức mềm mại, hữu cơ, thon gọn. Mọi thứ được làm từ da, yên xe - gỗ và gỗ, được xem xét lại cho phù hợp với không gian văn phòng.

Hệ thống Trust được hoàn thiện với hai loại thiết bị lưu trữ: Ngăn kéo Trust và Tủ Trust. Cấu trúc hỗ trợ của cả hai đều bằng gỗ MDF. Phần trên bằng gỗ Techno, trong hoàn thiện là gỗ sồi tự nhiên và trung bình. Cuoio Saddle Executive với tông màu da Havana hoặc Bourbon Ink hoặc Pelle Frau® từ Hệ thống Màu cho vải bọc bên ngoài và ngăn kéo gợi nhớ đến các yếu tố khác của bộ sưu tập.
Thiết bị ngăn kéo Trust có một ngăn kéo đựng hồ sơ bên ngoài duy nhất và một ngăn kéo bên trong có mặt trước cũng được bọc bằng da hoặc da yên để phù hợp với bên ngoài. Nó có bánh xe xoay tự do cứng hoặc mềm. Tủ Trust có ba ngăn với cửa mở đến 155 °. Khoang trung tâm là ngăn lớn nhất và đi kèm với kệ bên trong. Các cửa có cơ chế đóng nhẹ và có thể loại bỏ hoặc điều chỉnh lực hãm của cửa bằng cách sử dụng con trỏ trên mỗi bản lề. Các cửa có một khóa và chìa khóa cũng có thể được sử dụng để truy cập vào ngăn quản lý cáp phía sau. Ngăn sau được đặt ở phía sau và có thể được truy cập thông qua cửa nghiêng. Tính năng quản lý cáp được cung cấp và tùy chỉnh theo các thiết bị điện được chọn và do khách hàng chỉ định.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên TRUST | Bộ lưu trữ văn phòng Poltrona Frau

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại