Giỏ treo tường vải kỹ thuật

Giỏ treo tường vải kỹ thuật

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

DOT BASKET bởi EVER Life Design

Bộ sưu tập

Chấm

Kiểu

Giỏ treo tường vải kỹ thuật

Nguyên vật liệu

Đồng thau , vải kỹ thuật

Nhà thiết kế

Monica Graffeo

Năm sản xuất
2020

Bộ sưu tập DOT ngày càng phát triển, bổ sung thêm một loạt giỏ, với kích thước và màu sắc khác nhau, được cố định vào tường nhờ nắp hình trụ. Giỏ được làm bằng vải chống thấm đặc biệt, thích hợp để lắp đặt trong góc tắm.
Dot Basket rất linh hoạt, nó hoàn hảo để sử dụng trong mọi phòng: trong nhà bếp như một giá đựng gia vị, trong phòng tắm như một hộp đựng mỹ phẩm, trong phòng trẻ em để lưu trữ đồ chơi, bút và các phụ kiện khác.
Màu sắc có sẵn: đen mờ, trắng mờ, xám Ice mélange, xám bồ câu.


DOT - Một bộ sưu tập đồ nội thất và phụ kiện bổ sung dựa trên khái niệm “thiết kế cho tất cả”, mô-đun, đa chức năng, phù hợp để sử dụng cả trong không gian hẹp và phòng tắm rộng rãi, nhờ thiết kế cẩn thận và các tính năng kỹ thuật của dòng mới này: một sợi cáp thép mỏng nhưng chịu lực, trượt bên trong thân rắn hình trụ, được gắn cố định vào tường.
Cáp hoạt động giống như một giá đỡ khăn cho bồn rửa mặt và bồn rửa vệ sinh, nhưng nó cũng là một giá đỡ hữu ích, trên đó bạn có thể treo các phụ kiện khác nhau như máy sấy tóc hoặc bàn chải. Bạn có thể tìm thấy trên các thân hình trụ một bề mặt đỡ nhỏ để đựng xà phòng và chai và yếu tố an toàn có sức chứa lên đến 120 kg: những đặc điểm làm nổi bật triết lý và sứ mệnh mà Ever Life Design thúc đẩy.
Dot được bán dưới dạng một bộ bao gồm 2 thân hình trụ có đường kính 3,8 cm và chiều dài 8 cm, bạn có thể đặt vào tường bằng máy câu cá và 1 dây cáp thép có chiều dài 1,10 m và đường kính 1,5 mm.
Bộ sưu tập mới này cũng bao gồm các phụ kiện khác nhau: kệ, hộp đựng giấy vệ sinh, cáp thép bổ sung hoặc thân hình trụ.
Trong trường hợp thừa cáp thép, thân hình trụ phù hợp để giữ nó bên trong, để tránh cáp bị cắt và cho bạn khả năng sửa đổi thiết kế của sản phẩm sau đó. Bằng cách này, bạn có thể thay đổi "hình ảnh" trên tường duy trì các yếu tố giống nhau, nhưng bạn cũng có thể điều chỉnh ý tưởng này cho cả không gian hẹp và rộng rãi, thay đổi mét và số lượng thân hình trụ, có sẵn để mua riêng và tự chủ.
DOT có 4 màu: trắng đục, đen mờ, chrome và niken chải.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại