Trò chơi bảng Tuần lễ thiết kế Milan

Trò chơi bảng Tuần lễ thiết kế Milan

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

FUORISALONE | Trò chơi hội đồng Theo Archiproducts.com

Kiểu

Trò chơi bảng Tuần lễ thiết kế Milan

Năm sản xuất
2018

Fuorisalone. Hãng đã quyết định kỷ niệm 15 năm thành lập trò chơi board Fuorisalone, một dự án bắt nguồn từ mong muốn biến trải nghiệm tuyệt vời và độc đáo của Tuần lễ thiết kế Milan thành một trò chơi, cho phép mọi người sống trong tuần thiết kế quan trọng nhất ở mọi nơi trong thế giới.

Studiolabo đã thiết kế trò chơi này với sự hợp tác của Cranio Creations, một công ty của Ý chuyên sản xuất, sản xuất và phân phối các trò chơi trên bàn cờ.

Fuorisalone: trò chơi
Trong tuần lễ thiết kế, Milan trở thành một thành phố hỗn loạn, nơi hàng trăm sự kiện diễn ra cùng lúc; bạn sẽ có thể đến thăm tất cả? Nghiên cứu chiến lược tốt nhất để thu thập những thứ sẽ khiến bạn đạt được điểm cao nhất. Chọn tuyến đường hàng ngày tốt nhất và thu thập các đối tượng thiết kế trước bất kỳ ai khác, nhưng hãy nhớ rằng bạn chỉ có sáu ngày cho việc đó! Mỗi bước sai có thể khiến bạn bỏ lỡ những sự kiện quan trọng nhất; mọi sai lầm trong việc lập kế hoạch hành trình của bạn có thể khiến bạn đến sai địa điểm vào sai thời điểm. Người chiến thắng là người chơi di chuyển tốt nhất quanh thành phố để tìm ra những địa điểm và sự kiện quan trọng nhất theo thời gian trong ngày, giống như điều đó xảy ra trong cuộc sống thực.

Tổng quan về trò chơi
Trong hộp, chúng tôi tìm thấy một bảng tóm tắt 68 địa điểm chính của Fuorisalone trong vài năm qua: La Triennale di Milano đến Bar Basso, từ BASE đến các tòa nhà lịch sử ẩn giấu của thành phố Milan. Bảng điều khiển / thời gian biểu chia nhỏ tuần thiết kế thành ba giai đoạn chính: sáng, chiều và
tối. Mỗi thời điểm trong ngày sẽ đề xuất bốn sự kiện diễn ra cùng lúc ở các địa điểm khác nhau:
Mục tiêu của mỗi người chơi là tham gia ít nhất một sự kiện để giành được thẻ tương ứng. Mỗi thẻ vị trí đại diện cho một đối tượng-biểu tượng thiết kế; với nhiều hơn một đối tượng, bạn sẽ có thể đạt được các mục tiêu cho phép bạn đạt được nhiều điểm hơn.

Các biểu tượng thiết kế có trong trò chơi là:
Dụng cụ vắt chanh Juicy Salif của Philippe Starck (Alessi)
Đèn bàn Eclisse của Vico Magistretti (Artemide)
Bảng phụ Gnomes của Philippe Starck (Kartell)
Ghế Panton của Verner Panton (Vitra)
Puppy pouf của Eero Aarnio (Magis)
Ghế phòng chờ P40 của Osvaldo Borsani (Tecno)

Từ 2 đến 4 người chơi, Tuổi từ 14+, thời gian chơi khoảng 50 phút.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại