Bảng điều khiển vòi sen nhiệt

Bảng điều khiển vòi sen nhiệt

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

O'RAMA | Bảng điều khiển vòi sen nhiệt bằng newform

Bộ sưu tập

O'RAMA

Kiểu

Bảng điều khiển vòi sen nhiệt

Nguyên vật liệu

Đồng thau mạ crôm

Mã sản phẩm
68450

Điều 68450 - Máy trộn ổn nhiệt vòi sen một đòn bẩy tiếp xúc với trụ vòi sen kết hợp và bộ chuyển hướng tự động cho tia đơn
bao gồm vòi sen tay. Hộp đựng đĩa sứ 35 mm.

Dòng sản phẩm O'Rama là một tầm nhìn xa hơn về thiết kế thông thường, đó là một quan điểm năng động và tuyệt đối. Bộ sưu tập mới của Newform là sự tái hiện của sự đơn giản như một phương tiện thể hiện: đơn giản để lựa chọn và sử dụng.
O'Rama dễ nhận biết và cần thiết vì nó được cấu tạo bởi một cấu trúc vững chắc vươn lên trên, mang lại cảm giác quyền lực và đồng thời làm nổi bật các đường nét hình học cân đối của nó. Một thiết kế thanh lịch và kín đáo, với các hình thức tối giản và đơn giản hóa, làm cho vòi nước trở thành một sản phẩm mang tính biểu tượng. Bộ trộn bao gồm một phần thân nhỏ gọn và một cần gạt đặc trưng cho sản phẩm, tạo ra nét nguyên bản và tràn đầy năng lượng, đặt nó giữa các bộ sưu tập hàng đầu của thương hiệu. Trọng tâm của dự án là sự nghiên cứu không ngừng cho các hình thức mới dẫn đến việc hình thành một máy trộn bởi các đường nét hài hòa và dễ sử dụng. O'Rama cung cấp nhiều cách kết hợp vật liệumàu sắc , giúp nó có thể tùy chỉnh và đề xuất các giải pháp khác nhau cho thiết kế nội thất. Vòi có sẵn hoàn toàn mạ crôm hoặc với cần gạt bằng sơn mài đen mờ hoặc trắng, để làm nổi bật và nhấn mạnh các chi tiết của sản phẩm.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại