Bảng điều khiển vòi sen bằng thép không gỉ nhiệt

Bảng điều khiển vòi sen bằng thép không gỉ nhiệt

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

OBLIQUA | Bảng điều khiển vòi hoa sen gắn tường của ZAZZERI

Loạt

Obliqua

Kiểu

Bảng điều khiển vòi sen bằng thép không gỉ nhiệt

Nguyên vật liệu

Thép không gỉ

Nhà thiết kế

Roberto Innocenti

Cột sen hoàn chỉnh với vòi sen tấm - Bộ ổn nhiệt - Phiên bản lắp sẵn.

OBLIQUA là vòi hoa sen thiết kế mới có đầu vòi sen được phát triển theo chiều dọc để tạo ra một cái nhìn đơn giản, tối giản.
OBLIQUA cực kỳ mảnh mai bám vào tường với vẻ sang trọng bẩm sinh, hòa hợp một cách tự nhiên và tinh tế vào không gian xung quanh. Những đường nét tinh tế, sạch sẽ của OBLIQUA, hoàn chỉnh với các phụ kiện, hài hòa hoàn hảo với bất kỳ giải pháp trang trí nội thất phòng tắm nào.
Luồng nước dễ chịu và giật gân của OBLIQUA sẽ làm người dùng kinh ngạc và hài lòng. Nó đạt được thông qua Hệ thống mưa bay theo hướng cải tiến giúp kiểm soát hoàn hảo hướng dòng nước, giảm diện tích nước rơi trên sàn nhà. Tính năng này làm cho để cài đặt OBLIQUA trong bất kỳ loại phòng tắm nào, kể cả môi trường rất nhỏ.
OBLIQUA có sẵn trong ba phiên bản (có đầu nghiêng, không có đầu nghiêng và không có đầu nghiêng với vòi sen tay riêng biệt), mỗi phiên bản có sẵn trong một phiên bản bán lõm với đèn nền LED trắng và một phiên bản tích hợp không có đèn nền.
Hệ thống vòi sen này được thiết kế cho mục đích vệ sinh cá nhân thông thường cũng như để tăng cường thư giãn về tâm lý và thể chất. Tất cả các mẫu đều có bộ trộn ổn định nhiệt với hộp mực điều chỉnh lưu lượng cao, bộ lọc / khóa và đầu vào và cửa ra 1/2 ”. Ngoài ra còn có bốn các ổ cắm được điều khiển bởi hai bộ điều chỉnh có dừng (vòi sen phun mưa, thác nước, vòi xịt toàn thân, vòi sen cầm tay).
OBLIQUA cung cấp nhiều loại hoàn thiện: các phiên bản có đèn nền có sẵn bằng thép bóng, thép chải, màu trắng tổng thể và màu đen toàn bộ. Các phiên bản tích hợp có sẵn bằng thép bóng và thép chải.
Tất cả các phiên bản của OBLIQUA đều mang đến cảm giác tinh khiết và đơn giản kết hợp với hiệu quả và chức năng cao.
Chúng sẽ cung cấp cho mọi không gian phòng tắm một vẻ đẹp hài hòa tự nhiên mời gọi người dùng tận hưởng những giây phút thư giãn và thiền định. Hơn nữa, các lớp hoàn thiện và các mẫu khác nhau có sẵn giúp bạn có thể cá nhân hóa vòi hoa sen theo sở thích và yêu cầu của người dùng, ngay cả trong điều kiện của giá cả.
Tất cả những tính năng này làm cho OBLIQUA trở thành một sản phẩm thực sự đơn giản, cực kỳ dễ chọn và mua.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên OBLIQUA | Vòi sen gắn tường ZAZZERI

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại