Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp PN11

Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp PN11

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

     Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp PN11 là sự hòa hợp tinh tế giữa ba gam màu trắng, lam và nâu vàng của gỗ. Nội thất phòng ngủ chủ yếu được làm từ gỗ công nghiệp đem đến cho quý khách không gian hiện đại, thân thiện và đầy lôi cuốn.


Thiet ke noi that phong ngu dep pn11

Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp PN11

    Nội thất ấn tượng nhất trong phòng ngủ này chính là chiếc bàn tròn thú vị có những điểm nhấn nỗi bật ở phần đầu giường với đường nét hiện đại. Mẫu giường ngủ trong này sẽ có ý nghĩa mang lại hạnh phúc tròn trịa, bền chặt cho vợ chồng cũng như sẽ giúp cho tình yêu ngọt ngào và lãng mạn thêm.

     Một tấm thải trải nhà với màu trắng toát giữa sàn nhà màu vàng nâu gỗ sẽ làm căn phòng của bạn trở nên thanh lịch cũng như giúp đôi chân của bạn được ấm áp. Chiếc tủ tivi được âm tường giúp không gian tiếp kiệm được diện tích, thẫm mỹ cho căn phòng hơn.

     Sử dụng rèm cửa với 2 lớp một lớp rèm mõng ở ngoài một lớp rèm dày ở trong sẽ giúp bạn linh hoạt trong việc che nắng và tránh được sự nhòm ngó của người khác đến không gian riêng tư của mình.

     Màu vân gỗ sáng nỗi bật rất phù hợp với tông màu trắng của căn phòng theo phong cách tương phản hiện đại. Giấy dán tường sang trọng kết hợp với đèn hắc tường tạo ra một mảng tường nghệ thuật và đầy sức hút.

 Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp PN11 là nghệ thuật sáng tạo của Triệu Gia, chúng tôi sẽ cam kết đem đến cho quý khách những không gian sống tiện nghi và sang trọng nhất. Mời quý khách xem thêm Thiết Kế Phòng Ngủ PN10 

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại